Xem video:

Tại Ấn Độ, cửa sổ trời trên ô tô dường như thường xuyên được sử dụng công năng là ngắm cảnh và không ít video quay trên đường cho thấy lượng lớn người dân nước này có thói quen thò hẳn đầu qua vị trí này để hít khí trời. 

Mới đây, đoạn video từ camera hành trình đã quay được cảnh tượng hãi hùng khi một chiếc Hyundai Creta đã có hành động vượt ẩu trên đường đèo dốc ở Madikeri (bang Karnataka). Không những vào cua chém hẳn sang làn ngược chiều với tốc độ nhanh, mà phía trên nóc chiếc xe còn xuất hiện một người phụ nữ trẻ đang thò hẳn nửa người ra cửa sổ trời để...ngắm cảnh.

Tình huống càng trở nên nguy hiểm hơn khi ở phía chiều ngược lại đang có một chiếc ô tô con khác đổ đèo, và dường như tài xế chiếc Hyundai đã đạp phanh và đánh lái tránh, khiến người phụ nữ thò đầu trên nóc xe cũng lắc lư theo.

Theo các chuyên gia lái xe, việc đứng, thò đầu ra ngoài cửa sổ trời của một chiếc ô tô đang di chuyển là rất nguy hiểm. Nếu chẳng may có va chạm giao thông, nguy cơ bị thương nặng hoặc tử vong là rất cao, vì người đang đứng có thể bị văng ra khỏi xe.

Tại Ấn Độ, những hành vi như trên không chỉ tăng khả năng tai nạn mà còn vi phạm các quy định an toàn giao thông và có thể bị phạt tiền rất nặng. 

Theo Cartoq

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!