Ít nhất 1 người thiệt mạng và 26 người khác bị thương, sau khi một chiếc xe khách bị mất kiểm soát và lộn vòng trên cao tốc tại Đài Loan (Trung Quốc), Daily Mail đưa tin.


Những hình ảnh từ camera giám sát hành trình cho thấy, chiếc xe không những di chuyển với tốc độ cao mà còn lạng lách trên đường cao tốc ba làn, trước khi đâm vào một bức tường dọc bên đường.

Một chiếc xe tải đi ở làn ngoài quệt nhẹ vào đuôi xe khách, nhưng không dừng lại. Các phương tiện khác cũng được nhìn thấy tiếp tục di chuyển, chứ không đỗ lại để hỗ trợ tài xế, hành khách hay gọi cấp cứu.

Đài Loan thường xuyên chứng kiến các vụ tai nạn giao thông đường bộ, chủ yếu là do xe máy gây ra. Năm 2014, khoảng 1.800 người đã chết vì tai nạn giao thông, cao hơn nhiều so với tỷ lệ trung bình trên thế giới.

Sầm Hoa

Lắp đèn giao thông dưới đất cho dân nghiền điện thoại

Các nhà chức trách tại một thị trấn nhỏ ở Đức đã lắp đặt hệ thống đèn giao thông dưới vỉa hè để giúp những khách bộ hành đang dán mắt vào điện thoại chú ý hơn khi sang đường.

Uống chung nước giếng, cả làng sinh đôi

Một ngôi làng nhỏ ở Fanshang, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc còn được mệnh danh là "làng sinh đôi" với tỷ lệ song sinh cao gấp 12 lần so với mức trung bình trên thế giới.

Công bố video kẻ khủng bố Paris tự nổ tung mình

Kênh M6 của Pháp đã lần đầu công bố đoạn clip về một kẻ khủng bố thuộc tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng cho nổ tung chính mình bên trong một nhà hàng ở Paris.