Xem video:

Không có gì lạ khi bắt gặp những chiếc xe lam chật cứng hành khách trên các con đường của Ấn Độ nhưng việc một chiếc xe nhỏ chứa đến 27 hành khách là điều khó hiểu và khó có thể chấp nhận. 

Chiếc xe trong vụ việc này gồm có hai người lớn ngồi với tài xế ở khoang phía trước và 25 hành khách còn lại ở phía sau. Rất may, cảnh sát đã ngăn được chiếc xe lam trước khi có bất kỳ tai nạn nào có thể xảy ra. 

Không chỉ chở quá tải, lái xe còn chạy quá tốc độ trên đường. Do có 2 hành khách ngồi phía trước trong không gian khá chật hẹp, nên rõ ràng người lái xe không thể tập trung để lái, không thể di chuyển điều khiển vô lăng xe của mình thuần thục tại các khúc cua, ngã rẽ... 

Tại Ấn Độ, xe lam là phương tiện chở dịch vụ khá phổ biến. Đây là mẫu xe thùng nhỏ có 3 bánh xe, gồm một cabin cho tài xế ngồi lái phía trước và một thùng xe để chở khách hay chở hàng phía sau. Xe lam nhỏ có sức chứa tối đa 4 người, xe lớn hơn có thể chở từ 8 đến 10 hành khách.

Theo Cartoq

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!