Khi lái một chiếc SUV, bạn luôn phải nhớ rằng xe mình có trọng tâm cao hơn xe con. Tiếc là tài xế của chiếc Land Rover Discovery Sport trong clip dưới đây có lẽ đã quên điều đó, nên đã bị một chiếc Toyota GR Yaris "hạ đo ván", nằm lật ngửa giữa đường. 

Sự việc xảy ra tại một đoạn đường vòng ở Birmingham, Anh Quốc (Nguồn video: Twitter).

Clip cho thấy chiếc Discovery Sport đã đi vào khúc cua một cách bình thường, thậm chí khá thong thả, để một chiếc Nissan Juke vượt qua trước khi xe di chuyển vào làn giữa. Sau đó, chiếc Land Rover chuyển sang làn trong cùng, định vượt các xe chạy phía trước ở làn giữa.

Tuy nhiên, do sang làn vào thời điểm xe đã tiến quá sát đuôi chiếc Toyota GR Yaris, lại đúng lúc tài xế tăng ga, xe Discovery Sport đã va vào cản sau bên phải của chiếc GR Yaris, có vẻ như lao cả lên vòm bánh xe, rồi lật ngửa.

Với việc bị lật như vậy, chiếc SUV đắt tiền đã bị vỡ cửa sổ, móp méo và trầy xước nóc xe, nắp ca-pô, cũng như cản trước. Clip cho thấy túi khí trên xe đã bung. Trong khi đó, có vẻ như chiếc Yaris nhỏ bé không bị hư hỏng gì đáng kể.

Có thể coi tai nạn của chiếc Discovery Sport trong clip là lời nhắc nhở cho các tài xế về một quy tắc quan trọng nhất khi vượt xe khác; đó là không nóng vội.

Xe Land Rover bị Toyota GR Yaris hạ đo ván do sai lầm của tài xế - 1

Chiếc Dicovery Sport nằm lật ngửa giữa đường sau khi đâm vào đuôi phải xe Yaris (Ảnh: Twitter).

Theo Dân trí

Xe Porsche bị phóng hoả khi đang đổ xăng, nữ tài xế nhanh chân thoát nạn

Xe Porsche bị phóng hoả khi đang đổ xăng, nữ tài xế nhanh chân thoát nạn

Chiếc xe Porsche đang đổ xăng thì bất ngờ một người đàn ông tiến đến rút súng bơm xăng rồi bật lửa đốt xe một cách có chủ đích.