Xe máy Honda CD50 43 năm tuổi chưa từng đổ xăng 800 triệu

Chiếc xe Honda CD 50 sản xuất từ năm 1977 chưa hề đổ xăng được chủ nhân là một người chuyên sưu tầm xe ở Hà Nội rao bán với giá trên 800 triệu đồng gây sốt trong cộng đồng chơi xe.

Honda CD được hãng Honda bắt đầu sản xuất từ những năm 50 của thế kỷ trước, năm 1959 mẫu xe Benley đầu tiên được sản xuất là bước tiếp theo của mẫu Honda Dream D-type, sản xuất vào năm 1951. Cùng với sự phát triển của công nghệ, Honda dần dần cải tiến và hòan chỉnh xe CD như ngày nay.

Honda CD du nhập vào Việt Nam vào cuối thập niên 80 và đầu thập niên 90 của thế kỷ trước. Theo nhiều nguồn tin, ban đầu, Honda CD được nhập về Việt Nam để phục vụ cho cơ quan nhà nước, số lượng xe được nhập về, theo tìm hiểu là vào khoảng 50 chiếc và nhập qua cửa khẩu Hải Phòng. Sau đó, các thủy thủ tàu Viễn Dương, trong các chuyến công tác sang Nhật, nhập xe về nhiều hơn. Ước tính tổng cộng số lượng xe CD được nhập về VN và được sử dụng hợp pháp lên đến con số 200 xe.

Ngày nay những chiếc Honda CD 50 cổ đời đầu hàng nguyên bản ở Việt Nam còn khá hiếm. Đáng chú ý mới đây, anh Quang Tú, một người chuyên sưu tầm xe máy cổ nổi tiếng ở Hà Nội cho biết anh đang sở hữu một chiếc Honda CD sẩn xuất năm 1977 độc lạ.

{keywords}
Xe máy Honda CD50 43 năm tuổi chưa đổ năng có giá khủng 800 triệu đồng của anh Tú. 

Chia sẻ với phóng viên xe Vietnamnet, anh Tú cho biết: "Điểm độc ở siêu phẩm này chính là dù đã có 43 tuổi đời nhưng đến nay chiếc xe vẫn chưa được đổ xăng. Xe còn nguyên bản, zin 100%. Xe còn chưa lắp bình ắc quy..."
Theo anh Tú, việc chiếc Honda CD 50 43 năm tuổi chưa đổ xăng có lẽ là hàng hiếm không chỉ duy nhất ở Việt Nam mà trên thế giới cũng khó kiếm được siêu phẩm thứ 2 như vậy.

{keywords}
Tất cả các chi tiết từ những con ốc trên xe đều zin 100%. 


Đó cũng chính là nguyên nhân khiến mức giá của chiếc xe này không hề rẻ. Anh Tú cho biết, hiện chiếc xe được định giá trên dưới 35.000 USD (khoảng hơn 800 triệu đồng).

{keywords}
Đồng hồ xe chỉ ở mức gần 22,5km.

 

Theoquan sát, công-tơ-mét của chiếc xe hiện chỉ dừng ở mức 22,5km. Các chi tiết của xe như bình xăng, bugi, bưởng máy, lốp,... đều còn rất mới, chưa từng sửa chữa hay thay thế linh, phụ kiện. Đặc biệt, đi kèm chiếc xe còn có đầy đủ phụ kiện gồm sách hướng dẫn, gương chiếu hậu...

{keywords}
Các chi tiết mới tinh như hàng đập hộp. 
{keywords}
Xe được trang bị động cơ 49cc cùng hộp số 4 cấp.
{keywords}
Anh Tú chăm chút cho siêu phẩm mới sưu tầm được của mình. 

Honda CD50 sở hữu động cơ 49cc cùng hộp số 4 cấp. Xe có khả năng sản sinh công suất tối đa 3,8 mã lực và rất được ưa chuộng tại Nhật Bản vào thập niên những năm 1970.

Chi Bảo

 

45 triệu chơi xe đạp hoài cổ Craftsman 1924, chất chơi dân Đồng Tháp

45 triệu chơi xe đạp hoài cổ Craftsman 1924, chất chơi dân Đồng Tháp

Mẫu xe đạp máy dáng hoài cổ Craftsman 1924 có giá khá chát, từ 2.000 USD trở lên nhưng vẫn có không ít dân chơi Việt Nam săn tìm như một cách để thể hiện đẳng cấp và đam mê của mình.

 

tin nổi bật

Những chiếc xe lạ đời nhất từng được bán ra

Các hãng xe luôn cố gắng sáng tạo và cho ra đời những sản phẩm xe với thiết kế độc đáo. Tuy nhiên, dưới đây là danh sách những chiếc xe “độc đến lạ đời” khiến người xem phải khó hiểu.

Honda Little Cub 50 Fi 'siêu hiếm' giá gần 100 triệu tại Hà Nội

Chiếc Honda Little Cub 50 Fi phiên bản "siêu hiếm" được anh Đỗ Quang Tú (Hà Nội) rao bán với giá gần 100 triệu đồng. Chiếc xe hiện đã 14 năm tuổi.

Siêu xe Ferrari của huyền thoại quyền Anh Mike Tyson sắp được bán với mức giá không tưởng

Chiếc siêu xe Ferrari F50 từng thuộc sở hữu của tay đấm huyền thoại Mike Tyson sẽ được bán đấu giá vào cuối tuần sau. Đáng chú ý, dù đã 26 năm tuổi nhưng siêu xe này mới lăn bánh chưa đến 10.000 km.

Honda Cub C125 chưa đổ xăng, biển lộc phát giá 300 triệu đồng

Chiếc xe máy số Honda Cub C125 biển nhất lộc phát vẫn chưa câu bình, đổ xăng được chủ xe ở Sài Gòn rao bán giá lên đến 300 triệu đồng.

Lạ đời với chiếc Volvo 6 bánh có 1-0-2 trên đời

SUV bị biến tấu thành xe bán tải đã hiếm nhưng chiếc Volvo XC60 với 6 bánh này chắc chắn sẽ khiến bạn phải trầm trồ.

Những ý tưởng sửa xe điên rồ mà khiến người xem cười không ngậm được mồm

Nhiều người chỉ biết thốt lên “chữa lợn lành thành lợn què” khi nhìn những chiếc xe với diện mạo không thể chấp nhận nổi dưới đây.

Cha đẻ xe taxi không người lái ở Trung Quốc tuyên bố vượt mặt ông lớn Tesla của Mỹ

Mới đây, gã khổng lồ công nghệ Baidu của Trung Quốc đã mạnh mẽ tuyên bố sẽ đi trước Tesla.

Loạt ô tô bị khai tử, ngừng bán ở Việt Nam nửa đầu năm nay

Bên cạnh các mẫu xe nhà VinFast như Fadil, Lux A2.0, SA2.0… được chính hãng công bố ngừng sản xuất thì nhiều xe khác như Toyota Hilux, Honda Brio, Hyundai Kona, Ford EcoSport…  cũng bị khai tử, tạm ngừng bán trên thị trường nửa đầu năm 2022.

Trung Quốc chính thức cấp phép cho xe taxi không người lái hoạt động

Hôm nay, Trung Quốc chính thức cấp phép đưa dịch vụ xe taxi không có người lái vào hoạt động lần đầu tiên.

10 loại xe xấu tệ nhất mọi thời đại

Sản xuất xe đẹp để thu hút khách hàng là điều không lạ. Nhưng đã bao giờ bạn thấy những chiếc xe ô tô xấu tệ đến không thốt nên lời? Dưới đây là top 10 chiếc xe xấu nhất mọi thời đại theo US News & World Report.

Hiện trạng hư hỏng nặng nề của siêu xe Ferrari 488 GTB bị tai nạn ở Hà Nội

Qua quan sát bằng mắt thường, chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB trị giá 23 tỷ đồng dường như bị hư hỏng nặng hơn nhiều so với những hình ảnh được chia sẻ trên cộng đồng cách đây 16 ngày, khi xe bị tai nạn đâm gốc cây ở quận Long Biên, Hà Nội.

Thiếu trạm sạc, chủ xe điện BMW phải kéo dây từ căn hộ tầng 2 để cắm hàng ngày

Nhiều người dân rất muốn sử dụng phương tiện "xanh" để bảo vệ môi trường, nhưng nếu hạ tầng về trạm sạc chưa đủ thì lại trở thành rào càn để họ tiến gần hơn với xe điện.

10 chiếc Ferrari, Lamborghini của Quách Phú Thành

Bộ sưu tập của anh gồm Ferrari, Lamborghini, McLarens và bắt mắt nhất là chiếc Pagani Zonda 760 King có giá gần 3 triệu USD.

Xem cách ô tô không người lái xử lý tình huống giữa giao thông hỗn loạn

Chiếc xe không người lái xử lý các tình huống khá tốt trong điều kiện giao thông đông đúc ở thành phố Thâm Quyến, Trung Quốc.

Tại sao động cơ siêu xe thường đặt ở phía sau người lái?

Mặc dù được sử dụng rộng rãi trên những mẫu xe phổ thông, động cơ đặt trước lại không phổ biến trên những mẫu siêu xe, xe thể thao hiệu suất cao.