Xem video:

Vụ tai nạn giữa xe buýt và xe máy xảy ra vào khoảng 12 giờ 15 phút ngày 7/7 trên đường Quốc lộ 4B, đoạn qua địa phận xã Tú Đoạn, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn.

Theo hình ảnh được camera hành trình gắn trên xe buýt ghi lại được, thời điểm nói trên, chiếc xe này đang lưu thông trên Quốc lộ 4B hướng thị trấn Lộc Bình đi thị trấn Na Dương (Lạng Sơn). Khi qua Cầu Pò Lọi khoảng 400m thì tài xế xe buýt vượt một xe máy cùng chiều rồi tông trúng một người đàn ông điều khiển xe máy mang BKS 12 - LA 027.08 băng ngang qua đường mà không chú ý quan sát.

Cú tông mạnh khiến người đàn ông đi xe máy không đội mũ bảo hiểm văng xa khoảng 4m, bất tỉnh tại chỗ.

Ngay sau tai nạn, tài xế xe buýt cùng người dân hỗ trợ đưa người bị nạn đi bệnh viện. Được biết người đàn ông này bị gãy một chân và không nguy hiểm tới tính mạng.

Để sang đường an toàn, một nguyên tắc mà các tài xế cần nắm rõ, đó là phải chủ động kiểm soát tốc độ, quan sát từ hai hướng, khi không vướng xe ngược chiều mới được di chuyển. 

Nguồn video: Vy Văn Bông

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!