Mới đây, đoạn video quay lại cảnh chiếc ô tô bị rơi lốp khi đang chạy trên đường cao tốc đã được đăng tải lên Facebook và nhận được sự chú ý của nhiều người. Cách xử lý của tài xế khi sự cố xảy ra đã nhận được nhiều lời khen ngợi.

Vụ việc này xảy ra vào ngày 27/4 tại đường cao tốc Plus, nối Pendang và Gurun ở Malaysia. Trong đoạn video dài 1 phút, có thể thấy rằng khi đang di chuyển ở khu vực kể trên, chiếc ô tô bất ngờ bị xịt lốp và mất thăng bằng. Dù vậy, tài xế vẫn giữ bình tĩnh và cố gắng điều chỉnh góc vô lăng để rẽ trái vào làn dừng khẩn cấp.

Chiếc lốp xe rơi hẳn ra ngoài khiến xe bị mất thăng bằng (Ảnh: World of buzz)

Tình huống còn trở nên tồi tệ hơn khi chiếc lốp xe bị rơi hẳn ra ngoài. Tuy nhiên, với kỹ năng của mình, tài xế đã cố gắng giữ cho xe không bị lạng lách và từ từ dừng lại an toàn ở làn khẩn cấp bên đường. Chiếc lốp xe sau đó cũng “bắt kịp” được với chiếc xe sau khi nó dừng lại.

May mắn là không có ai bị thương trong sự cố lần này (Ảnh: World of buzz)

Bên dưới bài đăng, nhiều người tỏ ra thán phục trước cách xử lý của tài xế. “Nếu là tôi, chắc tôi không thể bình tĩnh như vậy được”, một tài khoản chia sẻ. Ngoài ra, cũng có ý kiến cho rằng quyết định rẽ vào làn khẩn cấp để đảm bảo an toàn cho chính bản thân và những phương tiện khác trên đường của tài xế là hoàn toàn đúng đắn.

Minh Nhật (Theo World of buzz)