Xem video:

Mahindra Scorpio-N là mẫu xe SUV khá 'hot' và phổ biến ở Ấn Độ. Tuy nhiên, đã có một vài trường hợp được báo cáo cho rằng mẫu xe này dính lỗi sản xuất gây phiền toái cũng như nguy hiểm cho người sử dụng.

Mới nhất, sự cố bánh trước của một chiếc Mahindra Scorpio-N bị bung ra khi đang đi trên đường người dùng càng nghi ngại về chất lượng mẫu xe này. 

Vụ việc xảy ra ở Dimapur, bang Nagaland, liên quan đến tai nạn giữa chiếc Mahindra Scorpio-N Z8 với xe Mahindra XUV700. Mặc dù nó có vẻ giống như một vụ tai nạn thông thường, nhưng lý do đằng sau sự việc này thực sự gây sốc.

Xe SUV mới mua 5 tháng đã bị bung bánh gây tai nạn nghiêm trọng 

Chủ sở hữu của chiếc Scorpio-N cho biết, bánh trước bên trái chiếc SUV của anh ấy đã bị bung ra khi đang di chuyển, dẫn đến tài xế mất lái dẫn đến va chạm với chiếc XUV700 đang đậu bên đường.

Mặc dù không có thương vong nhưng cả hai phương tiện đều bị hư hại đáng kể, với lưới tản nhiệt, cản trước và chắn bùn của Scorpio-N bị vỡ và bánh trước bên trái không thể sửa chữa.

Trả lời phỏng vấn kênh tin tức địa phương, chủ nhân của chiếc Scorpio-N bày tỏ sự bàng hoàng trước vụ việc và cho rằng sẽ có hậu quả nặng nề hơn nếu tai nạn xảy ra ở khu vực đông dân cư.

Ngay sau đó, anh ấy đã liên hệ với đại lý Mahindra tại địa phương để phản ánh bánh xe bị bung ra là do lỗi sản xuất và yêu cầu được thay mới bằng một chiếc xe mới hoặc hoàn tiền mua xe lại. Tuy nhiên, Mahindra chưa đưa ra tuyên bố chính thức nào về vụ việc.

Theo Cartoq

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!