Trong một chiến dịch quảng bá mới đây tại Tây Ban Nha, Suzuki đã thành công trong việc thu hút sự chú ý của người dùng. Suzuki đã sử dụng một chiếc Suzuki Vitara facelift để thực hiện một màn trình diễn đặc biệt – “nhét” 23 người vừa trong cabin SUV Vitara.

Theo đó, có 6 người ngồi trên hàng ghế trước và 17 người ngồi ở hàng ghế sau. Đây là con số khá ấn tượng khi Suzuki Vitara có chiều dài cơ sở chỉ 2.500 mm với tổng thể tích không gian khu vực phía sau là 1.119L.

Suzuki Vitara nhét được 23 người vừa trong khoang cabin (Ảnh: Motor1)

Màn biểu diễn này không chỉ giúp người dùng chú ý hơn tới mẫu SUV Suzuki Vitara mà còn phần nào khẳng định được độ rộng rãi nhất nhì phân khúc của mẫu xe này. 

Suzuki không phải là hãng xe đầu tiên nghĩ ra màn biểu diễn có một không hai này. Trước đó vào năm 2010, hãng Volkswagen cũng đã “nhét được” 57 người vào bên trong khoang cabin của Volkswagen Beetle và lập kỷ lục Guines thế giới.

Từng là mẫu xe được nhiều người ưa chuộng tại thị trường châu Âu nhưng doanh số của Suzuki Vitara đã giảm từ 80.000 xe xuống còn 40.000 xe trong giai đoạn từ năm 2019 đến năm 2022.

Suzuki Vitara đang dần đánh mất sức hút của mình (Ảnh: Motor1)

Ra mắt vào năm 2015, Suzuki Vitara là một trong những mẫu xe lâu đời nhất trong phân khúc xe cỡ nhỏ của châu Âu.

Bắt đầu từ tháng 3 năm 2020, Suzuki Vitara tại thị trường châu Âu chỉ được trang bị động cơ tăng áp 1,4L được hỗ trợ bởi hệ thống hybrid nhẹ 48 volt, giúp sản sinh công suất 127 mã lực. Tuy nhiên, tại một số quốc gia như Hungary, Pháp, Ba Lan và Hà Lan, Suzuki Vitara được trang bị động cơ hybrid 1,5L mạnh hơn với công suất 115 mã lực.

(Theo Motor1)

Tin bài cộng tác xin gửi về email: otoxemay@vietnamnet.vn. Xin cảm ơn!