Xem video:

Vụ tai nạn xảy ra ở Tooele, Utah (Mỹ). Tổng cộng đã có 11 người bị thương và 33 phương tiện bị hư hỏng khi bị chiếc xe tải nói trên đâm trúng.

Cảnh sát cho biết, chiếc xe tải đầu kéo đã bị hỏng phanh, khiến nó lao như tên bắn trên đường và tài xế dường như đã cố gắng hết sức để tránh xảy ra thêm nhiều thiệt hại nặng nề khác. 

Trong đoạn phim do đài truyền hình công bố, tài xế xe tải đã cố gắng tránh các phương tiện dừng lại ở ngã tư. 

Tony Garner, một trong những người bị xe tải đâm vào cho biết, anh cảm thấy may mắn khi sống sót sau vụ tai nạn. “Tôi nhắm mắt lại và cầu nguyện. Tôi không nghĩ mình sẽ được gặp các con, gia đình,...Mọi thứ thật hỗn loạn và đáng sợ", Tony nhớ lại.

Sau khi tông hàng loạt xe, chiếc xe tải tiếp tục lao thẳng vào một đại lý xe Ford bên đường và sau đó bốc cháy. Điều đáng ngạc nhiên là tài xế xe tải đã thoát ra ngoài sau tai nạn mà không bị thương tích gì đáng kể và cũng không có ai trong đại lý bị ảnh hưởng.

Theo Carscoops

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!