Xem video:

Vụ việc nói trên xảy ra vào trưa ngày 4/7 trên đường Bùi Viện, thành phố Hải Phòng. Đoạn video trích xuất từ camera hành trình của xe container đi sau cho thấy chiếc ô tô taxi nhãn hiệu Hyundai Grand i10 đi từ đường nhánh ra với tốc độ khá nhanh.

Tài xế xe taxi dường như đang rất vội, chuyển làn ẩu và liều mình tạt đầu xe đầu kéo chở gạch đang di chuyển ở làn trong cùng. Hậu quả sau đó xe taxi đã bị xe đầu kéo đâm xoay ngang trên đường.

Tình huống nói trên khiến người xem không khỏi khó hiểu về hành động lái xe ẩu của tài xế taxi. Khi lái xe trên đường, trong mọi tình huống, nếu muốn chuyển làn, tài xế cần phát tín hiệu bằng xi-nhan, sau đó quan sát gương chiếu hậu nếu làn đường trống trải, không có xe đang đi tới gần thì mới cho xe chuyển làn. Đó là một trong những kỹ năng tối thiểu mà bất kỳ tài xế nào cũng cần nắm vững. 

Video: Cường Thịnh

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!