Tình huống khá nguy hiểm vừa xảy ra trên tuyến đường Võ Văn Kiệt, đoạn qua huyện Đông Anh (Hà Nội), được camera hành trình của độc giả Trần Bá Sơn (trú tại quận Hà Đông) ghi lại.

Xem video:

 

Chia sẻ với VietNamNet, anh Trần Bá Sơn cho biết, tình huống xảy ra vào sáng 21/12 trên đường Võ Văn Kiệt hướng từ cầu Thăng Long đi sân bay Nội Bài. Phía trước một trạm dừng xe buýt có khá đông phương tiện xe khách, xe con và cả xe máy thì ô tô của anh đã bị một chiếc taxi bất ngờ tạt đầu khá "gắt".

Có vẻ như xe taxi trên đã tránh đuôi của một xe khách đang tạt vào bến xe buýt đón khách. Sau đó, chiếc taxi này tiếp tục đánh lái qua một xe con khác để vượt lên với tốc độ cao.

"Chiếc Honda City màu đen phía trước xe tôi đang có tín hiệu rẽ phải. Thế nhưng xe taxi hiệu Toyota Vios vẫn vượt lên phía bên phải và chỉ một chút nữa là đâm vào đuôi xe City", anh Sơn nhận định.

Tuy chưa có bất cứ va chạm gì với ô tô xe máy trên đường nhưng tình huống trên cũng khiến không ít người phải "lắc đầu" bởi với kiểu chạy ẩu như của tài xế taxi như trong clip trên thì tai nạn rất dễ xảy ra.

Hoàng Hiệp (Video: Trần Bá Sơn)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

 

Xe bán tải giành làn đường bất chấp trên phố Hà Nội

Xe bán tải giành làn đường bất chấp trên phố Hà Nội

Bất chấp phía trước có nhiều ô tô đi theo hàng nhưng chiếc Ford Ranger vẫn đè và lấn dần sang trái để giành đường, tạo nên tình huống nguy hiểm trên đường Tố Hữu, Hà Nội.