Cảnh sát tại tỉnh An Huy, Trung Quốc đã triển khai vòi rồng để ngăn một người phụ nữ định nhảy từ tầng 3 xuống.

Trung Quốc tung "chiêu độc" trả đũa ông Trump?

Thế giới 24h: Phát hiện mới gây sốc về MH370

Ngày này năm xưa: Thảm họa chìm tàu khủng khiếp nhất thế kỷ

Đoạn clip do cảnh sát tiết lộ cho thấy người phụ nữ tuyệt vọng đang ngồi vắt vẻo trên cửa sổ của căn hộ tầng 3 tại thành phố Ôn Châu, với một chân thò ra ngoài rìa cửa.

Cảnh sát và lính cứu hỏa đều không thể thuyết phục người phụ nữ từ bỏ ý định tự làm tổn thương mình sau 30 phút thương lượng. Vì thế, họ đã quyết định tìm cách tiếp cận với cô từ bên trong căn hộ.

Một lính cứu hỏa đã đeo dây an toàn, trèo ra ngoài rồi mắc một sợi dây vào người phụ nữ. Sau đó, những người ở trong nhà nhanh chóng kéo sợi dây và cả người phụ nữ vào nhưng cô lập tức quay lại cửa sổ.

Sợ người phụ nữ có thể nhảy xuống, các lính cứu hỏa ở bên dưới đã phun vòi rồng về phía cô. Áp lực của nước buộc cô phải quay vào bên trong căn hộ.

Năm phút sau, người phụ nữ  được đưa tới bệnh viện để kiểm tra, theo tài khoản Weibo chính thức của đồn công an huyện Fengtai. Tuy nhiên, các nhà chức trách không tiết lộ lý do tại sao cô lại muốn tự tử.

Sầm Hoa

Nữ người mẫu Nga và ác mộng ở Dubai

Nữ người mẫu Nga và ác mộng ở Dubai

Một người mẫu ở thành phố Irkutsk, Siberia đã bị bắt giam ở Dubai sau khi nhảy từ tầng 6 của một tòa nhà xuống đất để tránh bị ông chủ hiếp dâm.

Du khách bị hải cẩu ném bạch tuộc vào mặt

Du khách bị hải cẩu ném bạch tuộc vào mặt

Một con hải cẩu lông New Zealand đã ném một con bạch tuộc vào mặt một du khách đang chèo thuyền kayak.

Ngã từ tầng 10 chung cư, bé trai thoát chết kỳ diệu

Ngã từ tầng 10 chung cư, bé trai thoát chết kỳ diệu

Nhờ sự giải cứu kịp thời của người hàng xóm, một cậu bé 7 tuổi ở Kazakhstan đã thoát chết kỳ diệu sau khi bị ngã qua cửa sổ tầng 10 của một tòa chung cư.

Mẹ bỏ đi, bé 6 tuổi một mình chăm sóc cha tàn tật

Mẹ bỏ đi, bé 6 tuổi một mình chăm sóc cha tàn tật

Một bé gái 6 tuổi ở Trung Quốc đã làm tan chảy trái tim của hàng triệu cư dân mạng vì những cử chỉ chăm sóc ân cần dành cho người cha tàn tật.

Đâm xe kinh hoàng, tài xế xe hơi may mắn thoát nạn

Đâm xe kinh hoàng, tài xế xe hơi may mắn thoát nạn

Một tài xế xe 4 chỗ tại Trung Quốc đã may mắn sống sót sau khi húc phải đuôi máy kéo và bị một cột bê tông lớn đâm xuyên xe.