- Đến như Sir Alex cũng không đủ kiên nhẫn xem M.U thi đấu nên đã dành sự chú ý vào chiếc điện thoại của mình, trong hiệp 1 không bàn thắng với "khắc tinh" Swansea tại Old Trafford.

Highlights: M.U 2-1 Swansea

Không chỉ nhà cầm quân vĩ đại Alex Ferguson mà cả 1 huyền thoại khác của Quỷ đỏ là Nicky Butt đã được phát hiện chăm chú vào điện thoại trong lúc ngồi xem thầy trò Van Gaal nghênh tiếp "thiên nga đen".

{keywords}

Cả Sir Alex và Nicky Butt đều chăm chú vào điện thoại

Theo đánh giá của HLV Van Gaal sau trận đấu, M.U có hiệp 1 hay hơn hiệp 2. Nhưng thực tế, đã có những tiếng la ó trên khán đài, và thái độ của những nhân vật VIP cỡ như Sir Alex, hay Nicky Butt đã cho thấy rõ điều này.

Quỷ đỏ quả có chiếm ưu thế, và tạo được cơ hội nhưng lại thiếu độ sắc nét nên không thể xuyên thủng được hàng thủ đối phương trong 45 phút đầu tiên. Đó cũng là trận thứ 9 trên mọi mặt trận mà cầu thủ bất lực việc ghi bàn trong hiệp 1.

{keywords}

Điều đó, khiến Sir Alex thay vì dõi mắt theo trận đấu đang diễn ra, dành sự bận rộn vào chiếc điện thoại của mình. Nicky Butt cũng được phát hiện ở cảnh tương tự vậy. Còn người ngồi cạnh cựu danh thủ này thì ngồi đọc tạp chí.

{keywords}

Thật may, sau giờ nghỉ giải lao, Anthony Martial đã khởi đầu "vận son" cho bản thân, mở tỷ số ở phút 48, để sau đó đến lượt đội trưởng Rooney cũng lên tiếng kịp lúc (phút 77), khiến ông Van Gaal như trút được gánh nặng nghìn cân, với chiến thắng chung cuộc 2-1.

Vui mừng với 3 điểm có được trong trận mở màn 2016, sau chuỗi 8 trận không thắng, HLV Van Gaal hi vọng, Quỷ đỏ sẽ tiếp đà đi lên, đập tan những chỉ trích.

L.H