Đó là những hình ảnh thú vị mà nhóm cộng đồng yêu thích xe điều khiển từ xa ở Hà Nội vừa thể hiện trong một cuộc đua đặc biệt. Những chiếc xe thi đấu được trang bị "tận răng" như lốp địa hình, móc kéo, hệ thống treo đầy đủ, được điều khiển...từ xa!

Địa hình thi đấu được xây dựng chỉ trong một ngày thuộc khu vực đất đồi Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội và cuộc thi đã quy tụ hàng chục tay "điều khiển" đến tham dự. Họ đa số đều sinh sống ở Hà Nội và làm nhiều ngành nghề, đặc biệt nhiều người đã ở tuổi làm cha mẹ nhưng vẫn bị món đồ chơi này mê hoặc.

Theo anh Vương Lâm - một người chơi xe địa hình điều khiển từ xa, một chiếc xe để chơi được nhập khẩu về có giá khoảng trên dưới chục triệu đồng, nhưng đó chỉ là điểm khởi đầu. "Để chiếc xe đẹp và hoàn thiện hơn, người chơi độ thêm đủ thứ như sơn, cản, lốp, la-zăng, đèn, thậm chí cả những chi tiết nhỏ bên trong. Có chiếc xe sau khi hoàn thiện giá trị lên tới 25 triệu, hoặc giá bằng xe máy tay ga cao cấp là chuyện bình thường", anh Lâm chia sẻ.

Mời độc giả cùng xem đoạn clip thú vị về cuộc đua của những chiếc xe địa hình mini:

 

Đình Quý

Xem những màn đua xe địa hình đầy gay cấn của dân chơi Việt

Xem những màn đua xe địa hình đầy gay cấn của dân chơi Việt

Những chiếc ô tô địa hình thể hiện kỹ năng leo trèo và cả đua tốc độ trên địa hình đất đồi Sơn Tây tạo nên một bầu không khí khác lạ cuốn hút người dân đến xem.