"Về nhà đi con" tập 72 - Preview nội dung

Tối nay, 24/7, khán giả truyền hình sẽ tiếp tục chờ đón tập 72 của phim "Về nhà đi con". Sẽ có khá nhiều địa chỉ xem VTV1 trực tuyến để khán giả xem “Về nhà đi con” tập 72 trực tiếp cùng thời điểm phát sóng trên truyền hình.

Trong đoạn preview tập 72, khi thưa chuyện với bố mẹ về quyết định ly hôn, Vũ và Thư tỏ thái độ dứt khoát. Không muốn hai con hôn nhân tan vỡ, bà Giang nhắc nhở rằng đây là quyết định hệ trọng với cả đời người nhưng cũng không thay đổi được gì.

Giữa lúc còn đang rối bời vì chuyện gia đình, Vũ lại bị Nhã nhắn tin khủng bố. Nhã hậm hực khi Vũ không mảy may quan tâm tới mình sau lần cô ả bị Dương dằn mặt. Không còn tâm trạng để nghĩ đến Nhã, Vũ mặc kệ lời than trách đó và thở dài ngao ngán.

Trong khi đó Khải cũng xuất hiện trở lại trong tập 72. Bất ngờ hơn, ngày Khải trở lại chính là ngày vui nhất của Huệ. Sau bao nhiêu năm ấp ủ ước mơ, cuối cùng Huệ cũng mở được một quán trà cho riêng mình. Ngày khai trương quán, cả gia đình ở bên chung vui cùng Huệ.

Xuất hiện bất ngờ trong ngày đặc biệt này, Khải không quên mang theo một lẵng hoa để chúc mừng vợ cũ. Sau khi ra tù, Khải trông bảnh bao hơn xưa, tính cách của anh chắc hẳn cũng đã thay đổi phần nào.

Theo lịch, phim "Về nhà đi con" sẽ được phát sóng trên VTV1 vào lúc 21h00 các ngày trong tuần từ Thứ Hai đến Thứ Sáu. Ngay sau khung giờ chiếu trên VTV1, từ lúc 21h30 khán giả có thể lên mạng xem lại trên hệ thống VTV Giải trí.

Xem “Về nhà đi con” tập 72 trực tiếp VTV1

b1-xem-phim-ve-nha-di-con-tap-72-truc-tiep-vtv1-vtv-giai-tri-preview-xem-ve-nha-di-con-tap-72-full-hd-ban-chuan-vtv1.jpg

Tối nay, 24/7, khán giả truyền hình sẽ tiếp tục chờ đón tập 72 của phim "Về nhà đi con".

Để xem trực tiếp “Về nhà đi con” tập 72 trên VTV1 vào lúc 21h00 tối nay chúng ta có địa chỉ là vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1 (hoặc vào đây), vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm (hoặc vào đây) và vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html (hoặc vào đây).

Ngoài ra chúng ta cũng có thể xem “Về nhà đi con” tập 72 trên VTV1 bằng các app di động của VTV như ứng dụng VTV Giải trí (phiên bản cho iOS và tải cho Android), hoặc dùng ứng dụng VTV News (phiên bản iOS và Android), hoặc ứng dụng VTVgo (phiên bản iOS và Android).

Sau thời gian xem trực tiếp cùng thời điểm phát sóng VTV1 như trên, chúng ta cũng có thể quay ngược lại trên lịch chiếu hệ thống để xem lại như hình trên.