"Về nhà đi con" tập 77 - Preview nội dung

Tối nay, 31/7, khán giả truyền hình sẽ tiếp tục chờ đón tập 77 của phim "Về nhà đi con". Sẽ có khá nhiều địa chỉ xem VTV1 trực tuyến để khán giả xem “Về nhà đi con” tập 77 trực tiếp cùng thời điểm phát sóng trên truyền hình.

Trong đoạn preview tập 77, Vũ (Quốc Trường) nhận ra mẹ con Thư (Bảo Thanh) là hai người anh cần nhất lúc này. Với số tiền khổng lồ công ty Luật Giang phải đền bù hợp đồng, gia đình Vũ đứng trước nguy cơ phá sản, thậm chí căn nhà mà anh đang ở có thể cũng không còn.

Hối hận vì những sai lầm mình đã gây ra, Vũ khóc trước mặt bố mẹ và nói rằng muốn nối lại tình cảm với Thư. "Ngôi nhà này là mồ hôi nước mắt của bố mẹ. Con muốn con của con lớn lên trong chính ngôi nhà này" - Vũ nói với bố mẹ trong nước mắt nghẹn ngào.

Hiểu được tâm sự của con trai, ông Luật (NSND Hoàng Dũng) và bà Giang (Ngân Quỳnh) mừng mừng tủi tủi khi Vũ sắp đón mẹ con Thư trở về. Đây cũng là điều mà bố mẹ Vũ mong ước từ lâu. Vũ đã thật sự nhận ra giá trị của gia đình sau những mất mát.

Nhưng tới nhà Thư nói chuyện với bố Sơn (NSƯT Trung Anh), Vũ chưa kịp ngỏ lời xin bố vợ tha thứ để được đón mẹ con Thư về nhà thì ông Sơn lại nhanh chóng đề cập tới chuyện ly hôn của Vũ và Thư.

Vì không muốn con gái phải chịu khổ trong chuyện tình cảm khi chưa dứt khoát được với Vũ, ông Sơn đề nghị con rể: "Nếu cứ như thế này thì người khổ sở vẫn là con gái bố. Bố nói thật, nếu đã không có duyên thì dừng lại đi con ạ!". Câu nói của ông Sơn khiến Vũ thêm phần đau khổ.

Bế cu Bon trên tay, Vũ bịn rịn không muốn rời. Trong khi đó, Thư lần thứ hai mượn lời con trai bé bỏng cổ vũ chồng: "Bố Vũ cố lên!". Sự quan tâm của Thư lúc này dành cho Vũ càng khiến anh quặn lòng. Chia tay mẹ con Thư ở cổng nhà Thư, Vũ lưu luyến, đưa mắt nhìn Thư không nói được thành lời.

Ở một cảnh khác trong đoạn preview tập 77 "Về nhà đi con", khi Huệ vào viện thăm bố đã thoáng thấy bóng dáng cô Hạnh (Thúy Hà). Vừa chạm mặt Huệ, cô Hạnh đã nhanh chóng bỏ đi.

Theo lịch, phim "Về nhà đi con" sẽ được phát sóng trên VTV1 vào lúc 21h00 các ngày trong tuần từ Thứ Hai đến Thứ Sáu. Ngay sau khung giờ chiếu trên VTV1, từ lúc 21h30 khán giả có thể lên mạng xem lại trên hệ thống VTV Giải trí.

Xem “Về nhà đi con” tập 77 trực tiếp VTV1

e1-xem-phim-ve-nha-di-con-tap-77-truc-tiep-vtv1-vtv-giai-tri-preview-xem-ve-nha-di-con-tap-77-full-hd-ban-chuan-vtv1.jpg

Tối nay, 31/7, khán giả truyền hình sẽ tiếp tục chờ đón tập 77 của phim "Về nhà đi con".

Để xem trực tiếp “Về nhà đi con” tập 77 trên VTV1 vào lúc 21h00 tối nay chúng ta có địa chỉ là vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1 (hoặc vào đây), vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm (hoặc vào đây) và vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html (hoặc vào đây).

Ngoài ra chúng ta cũng có thể xem “Về nhà đi con” tập 77 trên VTV1 bằng các app di động của VTV như ứng dụng VTV Giải trí (phiên bản cho iOS và tải cho Android), hoặc dùng ứng dụng VTV News (phiên bản iOS và Android), hoặc ứng dụng VTVgo (phiên bản iOS và Android).

Sau thời gian xem trực tiếp cùng thời điểm phát sóng VTV1 như trên, chúng ta cũng có thể quay ngược lại trên lịch chiếu hệ thống để xem lại như hình trên.