- Trước trận chung kết Champions League với Real Madrid, thầy trò HLV Diego Simeone có buổi tập đầu tiên và duy nhất để làm quen với mặt sân San Siro.

Tất cả các cầu thủ Atletico Madrid ai nấy đều tràn đầy tự tin và quyết tâm đánh bại Real để lần đầu tiên xương vương ở đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Thuyền trưởng Diego Simeone với tâm trạng hưng phấn còn làm xiếc với trái bóng trên sân tập.

Cách đây 2 năm (mùa giải 2013/14) Atletico đã phải ngậm ngùi nhìn kình địch Real nâng cao cúp vô địch Champions League sau trận chung kết nghẹt thở trên sân Estadio da Luz (Lisbon, Bồ Đào Nha).

Thế nên, Torres và các đồng đội đang tràn đầy quyết tâm đòi nợ đối thủ trong trận tái đấu tại San Siro vào đêm nay.

Trận chung kết Champions League giữa Real và Atletico diễn ra vào lúc 1h45' (giờ Việt Nam) và sẽ được tường thuật trực tiếp trên VietNamNet.

Chùm ảnh buổi tập của Atletico trước trận chung kết:

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

"Đột nhập" sân tập Real trước chung kết C1

Trước trận chung kết Champions League với đối thủ cùng thành phố - Atletico, thầy trò HLV Zinedine Zidane có buổi tập đầu tiên và duy nhất để làm quen sân.

Chung kết C1: Khi Zidane "xách dép" theo học Simeone

Ở cương vị cầu thủ, Zidane từng là ngôi sao sáng chói, nhưng trong cuộc chiến trên sa bàn tại San Siro đêm nay, "chàng hói" vẫn chỉ là cậu học trò so với Diego Simeone.

Real Madrid - Atletico: Bá chủ châu Âu

Sau hai năm, một lần nữa người Madrid chinh phạt châu Âu, để tìm ra kẻ nắm quyền lực tối thượng của bóng đá lục địa già.

Mang lính bắn tỉa đến chung kết Champions League

Trận chung kết Champions League bị đặt trong tình trạng báo động về khủng bố, buộc Italia phải huy động khoảng 1.500 cảnh sát và các tay súng bắn tỉa.

Vĩnh Tường