Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố một đoạn video cho thấy hai chiến đấu cơ tàng hình Su-57 của Nga thực hiện các chuyến bay ngắn và trở về căn cứ tại Syria.

Bí mật trạm chỉ huy Mỹ bay trên trời 29 năm không nghỉ

Thực hư TQ được xây căn cứ hải quân ở Campuchia

Chiến tranh trong tương lai khác xa hiện thời thế nào?

Theo những hình ảnh được đăng tải trên RT, các máy bay này cất cánh từ một địa điểm có vẻ như là căn cứ không quân Khmeimim của Nga ở phía bắc Syria.

Những chiếc Su-57 sau đó bay qua bầu trời Syria. Máy quay có lúc đưa gần đến nỗi có thể quay được các hoạt động của phi công ở trong buồng lái. Đoạn clip cũng cho thấy hai tiêm kích tàng hình hạ cánh xuống đường băng cùng lúc mà không dùng phanh dù.

Các chiến đấu cơ này đã bay tổng cộng 10 lần. Các vấn đề về khí động học, hệ thống điện tử, hệ thống kiểm soát hỏa hoạn và hệ thống vũ khí đều được kiểm tra ở nhiệt độ cao và địa hình phức tạp, Bộ Quốc phòng Nga cho biết.

Su-57 đã được trình làng trong vài tuần gần đây, nhưng chỉ có rất ít thông tin về đặc tính và năng lực của chiến đấu cơ thế hệ thứ 5 này được tiết lộ. Mới đây, đài truyền hình Nga đã cho phép quay tiêm kích này đang mô phỏng quá trình nạp nhiên liệu trên không.

Chiến đấu cơ đa nhiệm, một ghế ngồi, hai động cơ Su-57 còn được mệnh danh là PAK FA và T-50 trong quá trình nghiên cứu và phát triển. Tiêm kích với tính năng siêu âm này được thiết kế để mang lại ưu thế vượt trội cho Không quân Nga trong một cuộc chiến tranh trên không.

Sầm Hoa

Xem chiến cơ tàng hình Nga tiếp nhiên liệu trên không

Xem chiến cơ tàng hình Nga tiếp nhiên liệu trên không

Chiến đấu cơ tàng hình Su-57 siêu thanh mới nhất của Nga đã mô phỏng quá trình nạp nhiên liệu trên không, hãng thông tấn RT đưa tin.

Chiến cơ tối tân nhất TQ lần đầu mở bụng khoe tên lửa

Chiến cơ tối tân nhất TQ lần đầu mở bụng khoe tên lửa

Trung Quốc lần đầu tiên công khai các tên lửa chiến đấu mà nước này trang bị cho chiến cơ tàng hình J-20 tối tân nhất của mình.

'Nghẹt thở' nhìn chiến cơ mới của Nga chao lượn

'Nghẹt thở' nhìn chiến cơ mới của Nga chao lượn

Đoạn video ấn tượng đến nghẹt thở cho thấy, bộ đôi máy bay vượt âm, tàng hình Su-57 mới nhất của Nga chao lượn trên trời.

Tuyệt chiêu giúp Mỹ thâu tóm hàng chục chiến cơ Liên Xô

Tuyệt chiêu giúp Mỹ thâu tóm hàng chục chiến cơ Liên Xô

Mỹ đã dùng tuyệt chiêu để thâu tóm hàng chục chiếc tiêm kích MiG-29 do Liên Xô phát triển từ một nước từng là thành viên của khối.

Cảnh quay tuyệt đẹp từ buồng lái chiến cơ

Cảnh quay tuyệt đẹp từ buồng lái chiến cơ

Hải quân Pháp vừa tung ra một video gồm những hình ảnh tuyệt vời nhìn từ buồng lái của chiến cơ Rafale.