Video Tiến Linh 'xé lưới' Borussia DortmundPhút 36 trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam vs Dortmund, Hồng Duy băng lên tốc độ trước khi dứt điểm căng buộc thủ môn Meyer-Schade phải đẩy bóng ra. Tiền đạo Tiến Linh lập tức đá bồi chính xác tung lưới CLB nước Đức.

Ghi bàn:

Việt Nam: Tiến Linh (36')

Dortmund: Malen (13')

Đội hình xuất phát Việt Nam vs Dortmund

Việt Nam: Văn Toản, Thanh Bình, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Hồng Duy, Hoàng Đức, Hải Huy, Ngọc Quang, Văn Đức, Tiến Linh

Dortmund: Meyer-Schade, Hummels, Papadopoulos, Passlack, Schulz, Göktan Gürpüz, Ozcan, Pohlmann, Broschinski, Bamba, Malen

Trận đấu giữa Đội tuyển Việt Nam vs Dortmund diễn ra vào lúc 19h00 hôm nay 30/11 trên sân SVĐ Mỹ Đình.

Những CĐV không thể đến sân có thể xem trực tiếp trận đấu này trên kênh VTV5, FPT Play, kênh Youtube VFF Channel và Next Sports.

Tiến Linh ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho tuyển Việt Nam

Để phục vụ quý độc giả, VietNamNet cũng sẽ tường thuật trực tiếp và cập nhật link xem trận đấu này, 30 phút trước giờ bóng lăn.

Trận đấu với CLB Dortmund sẽ là cơ hội để các tuyển thủ Việt Nam cọ xát với những cầu thủ hàng đầu của Bundesliga trước thềm AFF Cup 2022.

Với các CĐV Việt Nam, họ sẽ có lần đầu chứng kiến những ngôi sao của Dortmund thi đấu ngoài ngay tại "chảo lửa" Mỹ Đình. 

Borussia Dortmund là đội bóng nước Đức giàu truyền thống, họ đã vô địch quốc gia 8 lần, 1 lần bước lên chức vô địch Châu Âu (Champions League). 

Dortmund mang sang Việt Nam những ngôi sao hàng đầu như Marco Reus, Matt Hummels…