Video bàn thắng Việt Nam 3-2 Philippines:

Trực tiếp & Trọn vẹn Vòng loại World Cup 2026 trên FPT Play tại: https://fptplay.vn/

Ghi bàn:

Việt Nam: Tiến Linh (65', 76'), Tuấn Hải (90'+5)

Philippines: Reicheht (62'), Ingreso (89')

Đội hình xuất phát Việt Nam vs Philippines

Việt Nam: Văn Lâm, Tiến Dũng, Duy Mạnh, Xuân Mạnh, Hoàng Đức, Đức Chiến, Văn Khang, Hùng Dũng, Văn Toàn, Quang Hải, Tiến Linh.

Philippines: Ethridge, Scott, Demuynck, Ingreso, Baldisimo, Reicheht, Monis, Ugelvik, Nyholm, Bailey, Rublico.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam vs tuyển Philippines diễn ra vào lúc 19h00 ngày 6/6/2024, trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.

Màn so tài giữa Việt Nam vs Philippines được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV5, FPT Play.

Để phục vụ quý độc giả, VietNamNet sẽ tường thuật trực tiếp và cung cấp link xem trận Việt Nam vs Philippines, bắt đầu từ lúc 18h30 cùng ngày.

viet nam vs philippines 1.jpg
Trận lượt về giữa Việt Nam vs Philippines rất đáng chờ đợi. Ảnh: Internet

Tân HLV Kim Sang Sik chỉ mới có 5 ngày huấn luyện các tuyển thủ Việt Nam và hai bên cũng đang từng bước làm quen để hiểu nhau. Vì thế, rất khó để có thể đòi hỏi cao ở tuyển Việt Nam trong cuộc tiếp đón Philippines, dẫu đối thủ luôn là bại tướng của tuyển Việt Nam suốt thời gian qua. 

Tuyển Việt Nam hoàn tất công tác chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Philippines bằng buổi luyện quân trên SVĐQG Mỹ Đình chiều 5/6. Thầy trò HLV Kim Sang Sik đã sẵn sàng cho mục tiêu chiến thắng nhằm đáp lại sự kỳ vọng của đông đảo người hâm mộ.

Ở trận đấu này, "Những chiến binh Sao vàng" sẽ ra sân trong trang phục màu đỏ truyền thống.

Thông tin lực lượng Việt Nam vs Philippines:

Việc dồn lịch thi đấu của V-League trong tháng 5 vừa qua đã ảnh hưởng rất lớn đến thể lực và phong độ của các tuyển thủ Việt Nam. Do đó, các học trò của HLV Kim Sang Sik khó có được phong độ tốt nhất trong trận đấu này.

Trong khi đó, Philippines đã có chuyến tập huấn tại Dubai. Chưa kể trong thành phần 28 tuyển thủ của họ thì có đến 22 người đang thi đấu ở nước ngoài như hậu vệ Santiago Rublico (U19 Atletico Madrid, Tây Ban Nha), Paul Tabinas (Vukovar 1991, Croatia), Adrian Ugelvik (Levanger, Na Uy), Zico Bailey (New Mexico United, Mỹ)...

Video vòng loại World Cup 2026: Philippines 0-2 Việt Nam (nguồn: FPT Play)

Đón xem Trực tiếp & Trọn vẹn trận đấu giữa Việt Nam - Philippines trên FPT Play tại: https://fptplay.vn/