- Tuyển Việt Nam làm khách trên sân của Jordan là trận đấu cuối cùng ở bảng C vòng loại Asian Cup 2019. Người hâm mộ trong nước đang quan tâm cuộc so tài này sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh sóng truyền hình nào?

Video tổng hợp trận Jordan 1-1 Việt Nam (nguồn K+/VTV):

Theo lịch, trận đấu giữa chủ nhà Jordan và Việt Nam ở lượt trận cuối vòng loại Asian Cup 2019 diễn ra vào lúc 17h địa phương (22h ngày 27/3, giờ Việt Nam). Được biết, Truyền hình số vệ tinh Việt Nam K+ là đơn vị có bản quyền phát sóng trực tiếp trận đấu này, trên kênh K+PM.

Ngoài ra, người hâm mộ Việt Nam có thể theo dõi trực tiếp trận đấu này trên kênh VTV6 của Đài truyền hình Việt Nam.

{keywords}
Trận Jordan - Việt Nam hứa hẹn hấp dẫn

Để phục vụ quý độc giả, VietNamNet cũng sẽ tường thuật trực tiếp và link xem trận đấu này 30 phút trước giờ bóng lăn.

Trước khi bước vào trận đấu cuối cùng của vòng loại Asian Cup 2019, cả ĐT Việt Nam và Jordan đều đã đoạt vé dự VCK tại U.A.E vào đầu năm tới.

Nhưng không vì vậy mà trận được xem là thủ tục giữa hai đội kém phần hấp dẫn. Bởi chủ nhà Jordan chắc chắc cần ít nhất 1 điểm để đảm bảo ngôi nhất bảng C. Trong khi thầy trò HLV Park Hang Seo cũng quyết tâm ra về với 3 điểm để qua mặt đối thủ chiếm vị trí số 1.

Hơn nữa, với 14/23 cầu thủ U23 lập chiến tích ngôi Á quân châu lục hồi cuối tháng 1/2018, ông thầy người Hàn Quốc xem đây là cơ hội để các học trò tích lũy kinh nghiệm cho VCK Asian Cup 2019, và đặc biệt trước đó là AFF Cup 2018.

Đội hình ra sân trận:

Jordan:Abdel-Sattar, Haddad, Khattab, Arab, Tamimi, Samarrnah, Samir, Abdulhadi (Musab Allahham 63’), Thalji Abu Amarrah, Faisal (Abdallah Altatar 78’).

Việt Nam:Văn Lâm (Tuấn Mạnh 40'), Đình Trọng, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Xuân Mạnh, Văn Thanh, Xuân Trường (Khắc Ngọc 64'), Quang Hải, Thanh Trung, Công Phượng (Văn Đức 74'), Anh Đức.

Ghi bàn:

Việt Nam: Anh Đức (24') 

Jordan: Abu Amarah (72')

Video trận Việt Nam 0-0 Jordan ở lượt đi (nguồn: VTV):

Vĩnh Tường

Tiến Dũng, Quang Hải bát phố, thở phào vì thời tiết đẹp

Tiến Dũng, Quang Hải bát phố, thở phào vì thời tiết đẹp

Sáng nay (25/3), thầy trò HLV Park Hang Seo đã chào ngày mới với tinh thần sảng khoái. Thời tiết tại Jordan dù khá lạnh nhưng đẹp hơn rất nhiều nếu như so với Thường Châu, Trung Quốc trước đó.

Tuyển Việt Nam: Bí ẩn sau 500 phút "tịt ngòi" của Công Phượng

Tuyển Việt Nam: Bí ẩn sau 500 phút "tịt ngòi" của Công Phượng

Không ghi bàn nhiều nhất ở U23 tại VCK châu Á nhưng vai trò của Công Phượng trên hàng công trong tính toán của HLV Park Hang Seo vẫn là rất quan trọng ở tuyển Việt Nam vào lúc này, nhưng...

Tiến Dũng, Công Phượng uể oải vì di chuyển "hành xác" đến Jordan

Tiến Dũng, Công Phượng uể oải vì di chuyển "hành xác" đến Jordan

Trải qua cuộc hành trình tiêu tốn khá nhiều thời gian với một chặng dừng nối chuyến, 19h30 giờ địa phương ngày 24/3 (tức 0h30 giờ Việt Nam sáng 25/3), đội tuyển Việt Nam mới đặt chân tới sân bay Amman- Jordan.

U19 Việt Nam thắng nghẹt thở U19 Seoul ở phút cuối cùng

U19 Việt Nam thắng nghẹt thở U19 Seoul ở phút cuối cùng

Pha lập công ở phút 90+3 mang về chiến thắng 2-1 cho U19 Việt Nam trước U19 Seoul, trong trận thứ 2 giải U19 quốc tế 2018, tối 24/3.

Tuyển Việt Nam: Lứa U23 có tâm phục khẩu phục đàn anh?

Tuyển Việt Nam: Lứa U23 có tâm phục khẩu phục đàn anh?

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại có nhiều đất diễn dành cho các cầu thủ trẻ như lúc này, và những cựu binh ít ỏi lên tuyên như Anh Đức, Thanh Trung… sẽ phải làm tất cả để khẳng định vai trò quan trọng của mình.