Vào lúc 18h ngày 28/9, đội tuyển (ĐT) Futsal Việt Nam sẽ có trận đấu ra quân tại vòng chung kết Futsal châu Á - AFC Futsal Asian Cup 2022 trên đất Kuwait. Đoàn quân được dẫn dắt bởi HLV Diego Raul Giustozzi sẽ chạm trán ĐT Futsal Hàn Quốc tại bảng D. Tất cả các trận đấu vòng bảng của ĐT Futsal Việt Nam sẽ được tổ chức tại nhà thi đấu Saad Al-Abdullah Hall (sức chứa 6000 chỗ ngồi). 

HLV Diego Raul Giustozzi đảm nhận vai trò dẫn dắt ĐT Futsal Việt Nam kể từ năm 2022 (Nguồn:VFF)

HLV Diego Raul Giustozzi hiện đang sở hữu đầy đủ những cầu thủ bóng đá trong nhà hay nhất Việt Nam thời điểm này. Trong khung gỗ, cái tên Hồ Văn Ý vẫn đang là một biểu tượng của ĐT Futsal Việt Nam. Kinh nghiệm tích lũy từ những sân chơi lớn như Asian Cup và World Cup là điều mà Hồ Văn Ý có được trong suốt quá trình chơi bóng đỉnh cao của mình. Anh từng là ứng cử viên cho vị trí “Thủ môn Futsal hay nhất thế giới” - “Best Goalkeeper in the World” năm 2018 và 2021.

Hồ Văn Ý đang thể hiện sự ổn định phong độ trong màu áo đội tuyển quốc gia (Nguồn: VFF)

Hàng phòng ngự của ĐT Futsal Việt Nam đem đến vòng chung kết Futsal châu Á 2022 cũng là tập hợp những cái tên chất lượng. Tiêu biểu nhất là Đức Hòa và Văn Vũ. Trong một số thời điểm, Văn Vũ có thể dâng cao và tung những cú sút từ xa để uy hiếp khung thành đối thủ.

 Văn Vũ là chốt chặn tin cậy nơi hàng thủ của ĐT Futsal Việt Nam (Nguồn: VFF)

Với vị trí tiền đạo, Pivot Minh Trí là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Diego Raul Giustozzi. Tại 2 VCK Futsal thế giới năm 2018 và 2021, Minh Trí đã liên tục tỏa sáng với các bàn thắng trước Panama và Guatemala. Bản lĩnh, sự lạnh lùng và kỹ năng săn bàn của Minh Trí chính là điều mà HLV Diego Raul Giustozzi cần để chiếm lĩnh lợi thế.

 Minh Trí là pivot nổi trội của Futsal châu Á (Nguồn: FIFA)

Trận đấu giữa ĐT Futsal Việt Nam và ĐT Futsal Hàn Quốc sẽ được FPT Play phát sóng trực tiếp và trọn vẹn trên các nền tảng: website: https://fptplay.vn/ và ứng dụng FPT Play dành cho các thiết bị smart TV, smart Phone, PC/Laptop và bộ giải mã FPT Play vào 18h ngày 28/9. Ngoài ra, các trận đấu còn lại của ĐT Futsal Việt Nam tại vòng chung kết AFC Futsal Asian Cup cũng sẽ được phát sóng trên hệ thống FPT Play.

Cuộc đọ sức giữa ĐT Futsal Việt Nam với đối thủ Ả Rập Xê Út sẽ diễn ra vào 18h ngày 30/9. Sau đó, trận đấu cuối cùng tại vòng bảng của ĐT Futsal Việt Nam sẽ là màn chạm trán đối thủ nhiều duyên nợ ĐT Futsal Nhật Bản vào 18h ngày 2/10.

Cách xem FPT Play:

Trên thiết bị di động:

Bước 1: Tải ngay ứng dụng FPT Play trên Google Play (với hệ điều hành Android) hoặc App store (với hệ điều hành iOS)

Bước 2: Mở ứng dụng FPT Play và chọn ĐĂNG KÝ 

Bước 3: Sau khi tiến hành đăng ký thành công, truy cập mục Truyền hình sau đó kéo xuống mục Sự kiện.

Xem trên website:

Bước 1: Truy cập website fptplay.vn

Bước 2: Đăng ký tài khoản

Bước 3: Sau khi tiến hành đăng ký thành công, truy cập mục Truyền hình sau đó kéo xuống mục Sự kiện.

Xem trên smart TV:

Bước 1: Tải ngay ứng dụng FPT Play trên các hệ điều hành tương ứng với dòng sản phẩm TV

Bước 2: Đăng ký tài khoản

Bước 3: Sau khi tiến hành đăng ký thành công, truy cập mục Truyền hình sau đó kéo xuống mục Sự kiện.

Thông tin chi tiết xin liên hệ hotline 19006600.

Doãn Phong