Lịch thi đấu World Cup 2022

Sau một thời gian đàm phán và thương thảo, ngày 26/10/2022, Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) chính thức công bố sở hữu bản quyền truyền hình VCK World Cup 2022. Theo đó, dự kiến, toàn bộ 64 trận đấu của FIFA World Cup 2022 sẽ được tường thuật trực tiếp trên trên các kênh: VTV2, VTV3, VTV5, VTV Cần Thơ.

Hiện có nhiều kênh theo dõi World Cup tại Việt Nam, nhưng nhiều “fan” bóng đá vẫn cảm thấy hào hứng hơn cả khi theo dõi các trận cầu đỉnh cao qua màn hình TV. Hiện nay, nhờ vào công nghệ truyền hình kỹ thuật số tiên tiến DVB-T2, khán giả xem truyền hình không còn gặp phải hiện tượng hình ảnh bị nhiễu, giật hay gián đoạn, kể cả khi thời tiết xấu. 

Anh Hoàng Nam (Hà Nội) là người yêu bóng đá lâu năm chia sẻ: “Không có gì hào hứng hơn xem World Cup qua màn hình TV. TV có độ phân giải tốt, cho hình ảnh hiển thị trên màn hình sắc nét, sống động hơn trong mọi điều kiện ánh sáng. Đây cũng chính là lý do TV trở nên phổ biến và thông dụng với mọi gia đình cũng như nơi công cộng. Khi xem TV, tôi được tận hưởng không gian giải trí với hình ảnh sống động, mang đến trải nghiệm chân thực cho mỗi trận đấu”. 

Các kênh VTV2, VTV3, VTV5, VTV Cần Thơ đều có trên hệ thống của các nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền (mặt đất, cáp, vệ tinh, IPTV), người hâm mộ bóng đá dễ dàng lựa chọn nhà cung cấp và đăng ký dịch vụ truyền hình.

Anh Minh (Tân Bình, TP.HCM) - một người hâm mộ cuồng nhiệt môn bóng đá cho biết: “Tôi thường xem phim, nghe nhạc qua máy tính và điện thoại. Nói thật là xem trên đó nhiều khi cũng bực mình vì vào giờ cao điểm, đường truyền Internet thường bị nghẽn dẫn đến tình trạng giật, lag, đứng hình. World Cup đến là tôi phải đăng ký lắp truyền hình cáp ngay vì xem bóng đá trên truyền hình nó mới “đã”. Tôi chọn truyền hình cáp SCTV vì trên hệ thống của SCTV có đầy đủ các kênh truyền hình trực tiếp các trận đấu của World Cup 2022, khi lắp đặt còn được nhận nhiều ưu đãi nữa… Để hòa nhịp hết mình cùng không khí sôi đông của các trận cầu đỉnh cao, thì truyền hình kỹ thuật số vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu”.

Truyền hình cáp SCTV có giá cước hấp dẫn, thu hút nhiều người xem. Khi sử dụng gói cước trọn gói (truyền hình cáp + Internet), khách hàng SCTV sẽ tiết kiệm đến 50% cước phí so với các dịch vụ riêng lẻ cộng lại. 

Từ ngày 01/10 - 31/12/2022, khách hàng SCTV sẽ được tặng thêm tháng sử dụng hoặc nón an toàn SCTV khi đóng trước từ 3 - 12 tháng thuê bao (áp dụng có điều kiện với từng trường hợp cụ thể). 

Chi tiết liên hệ chi nhánh gần nhất hoặc tổng đài CSKH 24/7: 19001878

Bích Đào