Ông Lê Tuấn Thiện - Giám đốc  xí nghiệp TT&DV xi măng VICEM HÀ TIÊN phát biểu khai mạc Lễ tổng kết và trao giải “Xây Hà Tiên - Nhận ngay Lân vàng”

Chương trình diễn ra từ ngày 6/4 - 18/6/2022. Các khách hàng khi tiêu thụ xi măng của thương hiệu Vicem Hà Tiên nhận được thẻ cào may mắn và có cơ hội trở thành chủ nhân của những giải thưởng đặc biệt. Tổng kết 74 ngày triển khai chương trình tại tất cả các tỉnh thành thuộc đồng bằng sông Cửu Long, Vicem Hà Tiên đã tiêu thụ được 435.802 tấn xi măng bao các loại, tương ứng 29.053 thẻ cào trúng thưởng được phát ra thị trường với tỉ lệ trúng thưởng là 100%. 

Ông Lê Tuấn Thiện và đại diện hai nhà phân phối Đại Thành và Phước Vinh trao giải thưởng và hoa cho hai khách hàng may mắn trúng giải đặc biệt

Kết thúc chương trình, Vicem Hà Tiên đã trao 6 giải nhất là xe Vision phiên bản cá tính và 3 giải đặc biệt là 1 lượng vàng SJC cho các khách hàng may mắn trúng giải.  

Các giải thưởng lớn  được trao tận tay cho các khách hàng may mắn ngay sau khi Lễ Tổng kết và trao giải “Xây Hà Tiên - Nhận ngay Lân vàng” kết thúc

Thương hiệu xi măng Vicem Hà Tiên với hình ảnh Kỳ lân xanh đã gắn liền và in sâu trong tâm trí của người thợ xây dựng tại khu vực Tây Nam Bộ gần 60 năm qua. 

Đại diện công ty chia sẻ, chương trình trao giải thưởng kích cầu tiêu dùng lần này của Vicem Hà Tiên là dịp để công ty nhìn lại thời gian qua, cùng với các nhà phân phối tiềm năng trong khu vực Tây Nam Bộ, thương hiệu Vicem Hà Tiên đã khẳng định được vị thế “chim đầu đàn” trong lĩnh vực sản xuất và phân phối xi măng tại thị trường khu vực này và trên cả nước. 

Minh Ngọc