{keywords}
 

Được định vị là chiếc điện thoại giúp “bùng nổ sáng tạo”, Xiaomi Mi 10T Pro kỳ vọng sẽ tăng cường sức sáng tạo “vô hạn” của người dùng và giải trí game đỉnh cao với Qualcomm® Snapdragon 865 ™ hàng đầu. Người dùng sẽ thỏa sức trải nghiệm đồ họa chơi game đẳng cấp như trên desktop chuyên nghiệp nhờ GPU Qualcomm® Adreno ™ 650.

Mi 10T Pro sở hữu màn hình phẳng thuộc top đầu thị trường điện thoại thông minh hiện nay, với tốc độ làm mới 144Hz hàng đầu phân khúc. Công nghệ AdaptiveSync của Xiaomi tự động khớp với tốc độ khung hình của nội dung hiển thị, đảm bảo trải nghiệm mượt mà mà vẫn sử dụng pin tối ưu.

Với mong muốn giúp người dùng không bỏ lỡ bất kỳ kết nối nào với thế giới, Mi 10T Pro sẽ mang đến công nghệ MMT (Middle middle tab) cùng viên pin lớn nhất hiện nay của Xiaomi với dung lượng lên đến 5000mAh và bộ sạc 33W đi kèm.

Bên cạnh camera sắc nét, có độ phân giải lên đến 108MP, Mi 10T Pro còn được tích hợp hàng loạt tính năng phần mềm chụp ảnh động. Sáu chế độ phơi sáng dài “Long exposure” độc lập, giúp bất kỳ người dùng không chuyên nào cũng dễ dàng chụp được những bức ảnh nghệ thuật.

Tính năng Chụp liên tục “Timed burst” cho phép người dùng chụp nhiều ảnh theo thiết lập thời gian và chuyển đổi thành video, trong khi ba bộ lọc ảnh mới Cyberpunk, Gold vibes và Black ice tạo ra hiệu ứng phù hợp với tâm trạng của người sử dụng.

{keywords}
 

Theo thông tin từ Xiaomi, sản phẩm Xiaomi Mi 10T Pro sẽ ra mắt tại Việt Nam vào lúc 19h30 ngày 8/10 trên fanpage chính thức của Xiaomi Việt Nam, với sự góp mặt của ba khách mời là reviewer Payo, người mẫu Quang Đại, travel blogger Kop Đinh. Hiện Mi 10T Pro có thể đặt hàng trước từ ngày 9/10 đến 15/10 với nhiều ưu đãi đặc biệt.

Xem livestream ra mắt Mi 10T Pro tại: http://bit.ly/BungNoSangTao-FB

Ngọc Minh