Kỷ niệm Tuổi vàng là chương trình truyền hình thực tế dành cho người cao tuổi, được phát sóng vào 7 giờ sáng thứ Bảy hàng tuần trên kênh HTV7. Với format được xây dựng dựa trên sự thấu hiểu về các vấn đề sức khoẻ, nhu cầu và tâm lý của độ tuổi trung - cao niên. Thông qua các tập phát sóng, Kỷ niệm Tuổi vàng mong muốn chia sẻ đến khán giả những bí quyết sống vui khoẻ và tạo thêm nhiều kỷ niệm rực rỡ cho những người lớn tuổi tham gia chương trình.

Các cô chú CLB Đàn Tính - Hát Then tham gia ghi hình chương trình Kỷ niệm Tuổi vàng

Nhãn hiệu XO Care, tiêu biểu là sản phẩm dinh dưỡng dành cho người lớn tuổi lmperial Majesty XO Care được sản xuất bởi Tập đoàn Nam Yang Hàn Quốc. Với công thức chứa đến 37 dưỡng chất cùng 9 loại thảo dược quý bao gồm hồng sâm, nhung hươu, trà xanh, quả sơn trà, trà ô long, phúc bồn tử, tía tô, rau diếp xoăn, rong tiểu câu… sản phẩm giúp bổ sung dinh dưỡng, canxi nâng cao sức đề kháng cho người lớn tuổi, đặc biệt người suy nhược cơ thể.

Trong vai trò là nhà tài trợ chính Kỷ niệm Tuổi vàng, XO Care mang đến các cô chú tham gia chương trình cơ hội vận động thể chất, trình diễn trên sóng truyền hình và nhiều hoạt động khác, khuyến khích các cô chú bổ sung dinh dưỡng hợp lý cho bản thân. 

Với các CLB tham gia, nhãn hàng cũng gửi tặng phần quà dinh dưỡng ý nghĩa cho mỗi thành viên để củng cố và đảm bảo sức khoẻ cho tất cả mọi người. Đây không chỉ là giá trị thể chất mà còn là giá trị tinh thần to lớn mà nhãn hiệu XO Care mang lại.

XO Care luôn đảm bảo dinh dưỡng và sức khoẻ cho các cô chú 

Theo đại diện nhãn hiệu XO Care, thông qua chương trình Kỷ niệm Tuổi vàng, XO Care mong muốn lan toả tinh thần tích cực đến cộng đồng người cao tuổi Việt Nam. Đi cùng châm ngôn “Sức khoẻ khang cường - Tuổi vàng rực rỡ”, XO Care hy vọng tất cả mọi người sẽ luôn sống lạc quan, khoẻ mạnh và có ích để tạo nên một “tuổi vàng” rực rỡ nhất, góp phần phát triển đất nước tốt đẹp.

Ông Nguyễn Việt Thắng - Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần VPMilk, nhấn mạnh, “Được đồng hành cùng chương trình Kỷ niệm Tuổi vàng chính là một niềm vinh dự đối với chúng tôi. XO Care mong muốn động viên các cô chú người cao tuổi được sống vui, sống khoẻ để tận hượng trọn vẹn niềm vui tuổi vàng. Đồng thời chúng tôi cũng rất hân hạnh được mang đến những sản phẩm chất lượng đến cho mọi người”.

Nhiều hoạt động ý nghĩa được XO Care tổ chức cùng chương trình để mang lại niềm vui cho người cao tuổi

Hiện tại, chương trình Kỷ niệm Tuổi vàng tiếp tục được phát sóng trên kênh HTV7 và đón nhận nhiều sự ủng hộ đến từ cộng đồng, đặc biệt là người cao tuổi.

Đặng Nhung