Giữa tiết trời lạnh giá, một cô gái trẻ đã gieo mình xuống sông Tô Lịch - đoạn qua khu vực Đường Láng (Hà Nội) tự tử nhưng rất may được người dân gần đó cứu và đưa tới bệnh viện.

Chiều 4/12, một đoạn clip ghi lại cảnh người dân cố gắng cứu cô gái lên bờ đang được cư dân mạng truyền tay nhau chia sẻ.

Clip ghi lại cảnh giải cứu cô gái - (Nguồn: beatvn)

Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng hơn 16h ngày 4/12 tại sông Tô Lịch (Hà Nội).

Vào thời điểm trên, người dân phát hiện một người phụ nữ nhảy xuống sông. Dù trời mưa gió và lạnh, rất nhiều người vẫn cùng nhau đưa cô gái lên bờ.

Cô gái trẻ này được giải cứu trong tình trạng chỉ mặc một chiếc áo mỏng cùng chiếc quần ngắn. Một số người chứng kiến vụ việc cho rằng, cô gái nhảy xuống sông với ý định tự tử vì tình.

{keywords}

Người dân phải rất vất vả mới đưa được cô gái này lên bờ. (Ảnh: FB)

Theo những gì đoạn clip ghi lại, rất đông người có mặt tại hiện trường lúc cô gái nhảy xuống sông. Trong khi một số người cố gắng cứu cô gái thì một số khác cười đùa, nhạo báng cô gái này.

Ngay sau khi được chia sẻ, clip đã nhận được khá nhiều bình luận từ cư dân mạng.

"Trời lạnh như này mà ngâm mình như thế thì chết cóng mất, may mắn là còn được cứu không thì không biết ra sao", một người dân chia sẻ.

"Phải có nỗi khổ nào đó thì cô gái này mới tự tử. Dù sao thì cũng không nên làm như vậy, cuộc sống do bố mẹ ban tặng, làm như vậy chỉ khổ những người ở lại mà thôi còn không giải quyết được gì cả. Mong rằng sau khi qua lần này thì cô gái sẽ suy nghĩ lại để không hành động dại dột như vậy nữa", một người khác bình luận.

Hiện vụ việc vẫn đang thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

(Theo Trí thức trẻ)