Tờ Sohu hôm nay đưa tin chương trình nổi tiếng Trung Quốc Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng (đổi tên là Đạp gió 2023) chính thức ghi hình ngày 2/4. Diễn viên Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện tại địa điểm ghi hình, được dự đoán tiếp tục đảm nhận vai trò MC.

Huỳnh Hiểu Minh giơ cao tấm biển ghi: "Chào mừng các chị em đến với Đạp gió 2023". Tấm biển được viết bằng tiếng Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Anh, Đức, Việt Nam và Nga, nội dung có dòng chữ “Chi Pu, xin chào”.

Huỳnh Hiểu Minh cầm tấm biển có dòng chữ "Chi Pu, xin chào" (thứ 3 từ dưới lên).

Cảnh Huỳnh Hiểu Minh dắt tay cô gái được cho là Chi Pu lên xe của chương trình cũng gây chú ý. Điều này trùng hợp với danh sách nghệ sĩ tham gia Đạp gió 2023 từng được truyền thông Trung Quốc công bố có tên Chi Pu.

Chi Pu.

Clip được cho là Huỳnh Hiểu Minh nắm tay Chi Pu:

Trao đổi với VietNamNet, đại diện truyền thông của Chi Pu cho biết chưa chia sẻ được thông tin này.

Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng là chương trình truyền hình thực tế của Trung Quốc. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của nước này xác nhận tham gia Đạp gió 2023: Tăng Khả Ny, Ella, Ngô Thiến, Thái Thiếu Phân, Giả Tịnh Văn...

Huỳnh Hiểu Minh sinh năm 1977, là diễn viên, ca sĩ Trung Quốc. Anh tạo dựng tên tuổi vào năm 2001 với vai Hán Vũ Đế trong phim truyền hình Hán Vũ thiên tử. Năm 2007, anh ký hợp đồng với tập đoàn giải trí Hoa Nghị và bắt đầu tập trung vào lĩnh vực điện ảnh với các phim Phong Thanh, Triệu thị cô nhi, Bong bóng mùa hè Diệp Vấn 2.

Chi Pu sinh năm 1993, là ca sĩ, diễn viên. Cô được công chúng biết đến sau khi lọt vào top 20 Miss Teen Vietnam 2009. Sau khi thành công với sự nghiệp làm người mẫu ảnh và diễn viên, cô chuyển hướng làm ca sĩ vào năm 2017.

Thắm Nguyễn