Ngày 1/1/2021, Hyun Bin và Son Ye Jin công khai tình cảm và liên tục được người hâm mộ giục cưới. Gần đây, cặp đôi Hạ cánh nơi anh bị bắt gặp cùng nhau đi mua đồ như vợ chồng son khiến khán giả tin rằng 2 diễn viên sắp kết hôn. Tối 2/8, tin đồn cặp đôi đã dọn về sống chung lan rộng với thông tin cả 2 ngôi sao đồng loạt bán nhà.

Hồi đầu năm, Hyun Bin mua căn hộ penthouse sang trọng giá 4,8 tỷ won (khoảng 98,9 tỷ đồng) tại Guri, tỉnh Gyeonggi. Anh phủ nhận việc mua căn hộ này để cưới Son Ye Jin. Mới đây, đài tvN đưa tin Hyun Bin đã bán căn hộ tại khu cao cấp Mark Hills, Seoul. Tháng 6 vừa qua, Son Ye Jin cũng đã bán tòa nhà trước ga Hapjeong, Seoul với giá 13,5 tỷ won (khoảng 269 tỷ đồng).

Việc Hyun Bin và Son Ye Jin đồng loạt bán nhà tại Seoul rộ lên thông cặp đôi dọn về sống chung tại căn penthouse ở Guri và chuẩn bị cho đám cưới.

{keywords}
Hyun Bin đã bán nhà tại khu cao cấp Mark Hills, Seoul.

Thông tin này đã khiến mạng xã hội bùng nổ. Người hâm mộ háo hức chờ công ty quản lý của 2 diễn viên đưa ra phản hồi về thông tin trên.

{keywords}
Son Ye Jin cũng bán tòa nhà trước ga Hapjeong, Seoul. 

Căn penthouse mà Hyun Bin, Son Ye Ji được cho là dọn về sống chung rộng đến 242,45 m2, nằm trên tầng 4 của 1 khu căn hộ cao cấp. Căn hộ được thiết kế hiện đại, rộng rãi và khoáng đạt với nội thất đắt tiền.

Khung cảnh bên ngoài và bên trong căn penthouse.

Căn nhà Hyun Bin mua nhà có nhiều đặc điểm phù hợp với tiêu chuẩn mà Son Ye Jin thích: không quá xa Seoul, gần gũi thiên nhiên, rộng để nuôi thú cưng. Thời gian qua, cô thường xuyên vào bếp nấu ăn, còn Hyun Bin mũm mĩm nên nhiều người tin rằng cặp đôi đã sống chung và sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân.

Đ.N

Fan mong đợi Hyun Bin và Son Ye Jin đóng phần 2 của 'Hạ cánh nơi anh'

Fan mong đợi Hyun Bin và Son Ye Jin đóng phần 2 của 'Hạ cánh nơi anh'

Khi Hàn Quốc có xu hướng làm tiếp phần mới cho phim ăn khách, fan đang mong chờ phần 2 của Hạ cánh nơi anh và Người thừa kế.