XEM CLIP

Sáng 9/3, Thượng tá Phạm Trung Chính – Phó trưởng Công an TP Huế (tỉnh Thừa Thiên-Huế) xác nhận thông tin trên.

{keywords}

Nhóm đối tượng do H. cầm đầu kéo vào cửa hàng chị Trang

Trước đó, chị Nguyễn Thị Quỳnh Trang (SN 1993, trú huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh) có đơn trình báo gửi cơ quan chức năng về việc có một nhóm đối tượng ngang nhiên xông vào cửa hàng kinh doanh thiết bị thể thao do chị làm chủ tại số 23 Bến Nghé (TP Huế) để chửi bới khách hàng, hành hung.

Theo chị Trang, khoảng 14h45 ngày 7/3, nhóm đối tượng 8 người do Nguyễn Hữu H. (trú thôn Cư Chánh 2, xã Thủy Bằng, thị xã Hương Thủy) kéo đến cửa hàng.

Tại đây, nhóm đối tượng liên tục chửi bới nhân viên, đuổi hết khách ra khỏi cửa hàng rồi bỏ đi.

Đến 18h20 cùng ngày, H. cùng đồng bọn tiếp tục kéo đến cửa hàng để gây sự, đe dọa nhân viên không được làm việc và đánh liên tiếp vào vùng đầu, mặt của chị Trang.

{keywords}

H. vung tay đánh vào đầu, mặt nữ chủ cửa hàng (ảnh cắt từ clip)

“Sau khi sự việc xảy ra, tôi được mọi người đưa đến Bệnh viện Quốc tế (Bệnh viện Trung ương Huế) nhập viện trong tình trạng nôn ra máu, một mắt bị mờ.... Các bác sĩ bệnh viện chẩn đoán, tôi bị tổn thương não nên yêu cầu nhập viện điều trị”, chị Trang chia sẻ.

Theo Thượng tá Phạm Trung Chính, ngay khi tiếp nhận thông tin, lãnh đạo đơn vị đã cử cán bộ đến hiện trường, thu thập dữ liệu camera, lấy lời khai của nạn nhân và nhân chứng.

“Đến thời điểm hiện tại, có đối tượng đã đến cơ quan công an đầu thú. Quan điểm của chúng tôi là sẽ điều tra, xử lý nghiêm để đảm bảo yên bình cho người dân”, Thượng tá Phạm Trung Chính nói.

Quang Thành

Giám đốc bị tố rút súng dí vào ngực người bán đất lên tiếng

Giám đốc bị tố rút súng dí vào ngực người bán đất lên tiếng

Đại diện pháp luật Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ và điều tra Nghệ An là người bị tố cáo rút súng, uy hiếp đến tính mạng người khác đã lên tiếng trước vụ việc gây xôn xao dư luận.