Lamborghini là thương hiệu siêu xe được nhiều người ưa thích. Có người có dán đầy áp phích “siêu bò” trong phòng hay sưu tầm mô hình.

Lý do Lamborghini trở nên thu hút đến vậy là vì kiểu dáng đặc biệt của nó. Những chiếc xe của hãng sở hữu thiết kế hầm hố, độc đáo, khiến bất kỳ ai cũng phải ngoái lại nhìn khi vô tình lướt qua trên đường.

Thế nhưng ở Ấn Độ, có một chiếc Lamborghini Murcielago bị bỏ rơi trong bãi phế liệu của một xưởng độ xe đến mức không ai nhận ra đây là siêu xe triệu đô nữa.

{keywords}
Chiếc Lamborghini Murcielago không khác gì đống sắt vụn

HÌnh ảnh do trang Instagram rip_car chia sẻ. Ở Ấn Độ, dòng Lamborghini Murcielago khá đặc biệt vì chúng không phổ biến. Mẫu “siêu bò” bán chạy nhất tại Ấn là Super SUV Urus.

Điều đặc biệt hơn nữa ở chiếc xe này là nó từng thuộc sở hữu của siêu sao Bollywood Amitabh Bachchan. Nam diễn viên đã bán xe cách đây vài năm.

Được biết, chiếc Murcielago này liên quan đến một vụ tai nạn ở New Delhi. Phần đầu xe bị phá hủy hoàn toàn.

{keywords}
-Nội thất tả tơi

Đây không phải là chiếc Lamborghini duy nhất mà nam diễn viên Bachchan từng sở hữu. Anh ta được cho là sở hữu những chiếc khác như Gallardo, Diablo và thậm chí cả chiếc Countach.

Trước đây, Bachchan từng thông báo bán tất cả siêu xe trên Twitter vì không có thời gian để lái.

Minh Khôi (theo Cartoq)

 Mời bạn đọc chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

 

Hàng trăm chiếc xe BMW bị bỏ hoang, "mỏ vàng" cho những ai mê ô tô cổ

Hàng trăm chiếc xe BMW bị bỏ hoang, "mỏ vàng" cho những ai mê ô tô cổ

Với hàng hàng chiếc ô tô BMW được sản xuất từ ​​thời xa xưa bị bỏ xó, phủ bụi kín mít, đây được xem là "mỏ vàng quý hiếm cho những cai đam mê sưu tầm xe cổ điển.