image001 ava.jpg

Giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank đã thu hút hơn 15.000 vận động viên (VĐV) tham gia, trong đó có các VĐV chuyên nghiệp, bán chuyên, du khách và người yêu chạy bộ trong nước và quốc tế. Tham gia chạy bộ, các runner được chinh phục và thưởng ngoạn trọn vẹn những cung đường đẹp nhất tại thành phố mang tên Bác.

Đồng hành cùng giải chạy với tư cách là nhà tài trợ trang phục độc quyền, cung cấp toàn bộ trang phục thi đấu cho các VĐV và ban tổ chức, thương hiệu thời trang thể thao Xtep hứa hẹn góp phần tạo nên sức hấp dẫn, truyền động lực cho các runner từ khắp mọi miền Tổ quốc đăng ký tham gia.

Đến với giải chạy lần thứ 6 này, Xtep đã mang đến những chiếc áo thi đấu có thiết kế phù hợp với các runner. Áo thi đấu ghi dấu ấn mạnh mẽ với tông màu đỏ chủ đạo của giải chạy, kết hợp cùng chất liệu được làm từ 100% sợi polyester cao cấp. Áo có kết cấu sợi dệt hình thoi mang lại sự mềm mại, thoáng khí, thấm hút mồ hôi cũng như mang lại sự thoải mái khi chạy; điển hình là áo Finisher - chiếc áo luôn được các VĐV “săn đón” khi là phần thưởng danh dự dành cho người hoàn thành chặng đua Full Marathon.

image002.jpg
Áo Finisher dành cho VĐV hoàn thành 42km

Bên cạnh đó, tại Giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank mùa thứ 6, thương hiệu Xtep còn mang đến không gian trải nghiệm thú vị với các chương trình minigame nhận quà hấp dẫn; cơ hội khám phá các sản phẩm đặc trưng của dòng thời trang thể thao dành riêng cho bộ môn marathon. Ngoài ra, tại gian hàng expo của Xtep, runner có cơ hội trải nghiệm giày 160X 5.0 - phiên bản giày chạy bộ chuyên dụng cao cấp nhất tại Xtep. 160X 5.0 sở hữu công nghệ độc quyền cùng các tính năng nổi bật giúp VĐV dễ dàng bứt tốc.

image003.jpg
Giày chạy bộ chuyên dụng 160X 5.0

Không chỉ hoạt động với cương vị nhà tài trợ trang phục, Xtep còn khẳng định tinh thần thể thao tiên phong với sự tham gia của thành viên thuộc câu lạc bộ Xtep Running Club (XRC). Đội sẽ hòa mình cùng hơn 15.000 VĐV cả nước, chinh phục các cung đường chạy đẹp nhất tại TP.HCM. 

Với giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank mùa thứ 6, CLB Xtep Running Club có sự tham gia của các VĐV: Trịnh Quốc Lượng, Thu Hà, Đào Minh Thiện, Đào Bá Thành và Nguyễn Trung Cường. Các gương mặt trẻ tài năng sẽ đại diện cho XRC thi đấu hết mình dưới sắc áo của CLB XRC.

image004.jpg
 Vận động viên XRC

Thông qua Giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank, thương hiệu Xtep với mong muốn thúc đẩy tinh thần bứt phá, hướng tới lối sống khỏe và lành mạnh, qua đó góp phần xây dựng cộng đồng thể thao ngày càng lớn mạnh tại Việt Nam. 

“Xtep hứa hẹn, đây không chỉ là một sân chơi bổ ích mà còn là một tâm điểm gắn kết cộng đồng, truyền cảm hứng chinh phục niềm đam mê thể thao của tất cả mọi người”, đại diện thương hiệu cho biết.

Thúy Ngà