Trước đó, vào ngày 21/2, gia đình bà P.T.L. (ngụ xã Ea Ral, huyện Ea Hleo) xảy ra mâu thuẫn trong việc phân chia tài sản dẫn đến ẩu đả giữa các thành viên trong nhà. 

Ảnh minh họa

Nắm được thông tin, phía Công an xã Ea Ral nhanh chóng có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc.

Lúc này bà L. cho rằng, việc xử lý của cơ quan chức năng không công bằng nên đã đăng clip ghi lại quá trình Công an xã Ea Ral đến nhà làm việc, đăng lên các trang mạng xã hội.

Bài viết của bà L. có nhiều bình luận trái chiều, gây hoang mang trong dư luận, làm ảnh hưởng đến tình hình an ninh, trật tự tại địa phương.

Phía Công an xã Ea Ral cho rằng, sau khi tiếp nhận thông tin, đơn vị đã có mặt để giải quyết vụ việc theo đúng quy định của pháp luật, đảm bảo quyền lợi của các bên có liên quan.

Việc giải quyết của Công an xã Ea Ral được chính quyền các cấp và đông đảo quần chúng nhân dân ủng hộ.

Ngoài ra, phía Công an xã Ea Ral còn khẳng định, không có chuyện lực lượng công an bảo kê, bao che cho các hành vi vi phạm pháp luật như thông tin đăng tải trên mạng xã hội.

Công an huyện Ea H’leo đã xử phạt bà L. 5 triệu đồng về hành vi đăng tải bài viết gây ảnh hưởng nói trên. Bà L. cũng đã gỡ toàn bộ bài viết của mình trên trang cá nhân và cam kết không tái phạm.