– Danh hài Xuân Bắc đăng tải ảnh chụp cùng Vân Dung và cho rằng mình là người tốt nhưng luôn bị tấn công mà chưa biết cách vượt qua những “cám dỗ” này.

{keywords}
Trong hình ảnh mới đăng tải trên trang cá nhân, Xuân Bắc đã chụp lại biểu cảm hài hước của mình khi gặp tình huống Vân Dung hôn. Anh viết: “Hãy cứu lấy những người tốt... như mình! Tại sao mình luôn bị tấn công như vậy - làm sao mà có thể vượt qua những sự ‘cám bã’ ối nhầm ‘cám dỗ’ như thế này!”.

{keywords}
Những hình ảnh hài hước của Xuân Bắc và Vân Dung được chụp ở hậu trường chương trình Gặp nhau cuối năm (Táo quân). Chụp hình tự sướng là cách giúp các táo giải toả căng thẳng khi tập dượt cho chương trình.

{keywords}
“Giáo sư Xoay” Đinh Tiến Dũng cũng chụp hình cùng danh hài Xuân Bắc trong hậu trường của Táo quân. Năm nay ngoài trang phục, Nam Tào còn có phụ kiện khá lạ mắt.

{keywords}
Hồ Ngọc Hà – Thanh Hằng khiến nhiều người ghen tỵ với tình bạn thân thiết, hiếm có của showbiz Việt. Hai ngôi sao đều chọn cho mình trang phục màu đen và chụp hình tình cảm với nhau.

{keywords}
Hương Giang gây bất ngờ với hình ảnh xinh đẹp, nữ tính khi khoác lên mình bộ váy cưới cô dâu.

{keywords}
Ca sĩ Trúc Nhân trách yêu fan về món quà được tặng: “Fan tặng! Tui bối rối quá, nó in hình tui lên áo màu hường”.

{keywords}
Diễm My 9x đăng tải ảnh chụp cùng diễn viên Diễm My khi cả hai có dịp chụp chung hình quảng cáo. Người hâm mộ cho rằng không chỉ có tên giống nhau, hai nữ diễn viên còn có nhiều nét rất giống nhau.

{keywords}
Hứa Vĩ Văn than vãn: “Chạy riết không có thời gian cạo râu và cắt tóc. Giờ để mọi người cực khổ chăm chút cho mình như vậy!”, nhưng thực chất đây chỉ là tạo hình nhân vật trong bộ phim mới của nam diễn viên.

{keywords}
Con trai của ca sĩ Quang Dũng với Jennifer Phạm (ngoài cùng bên trái) càng lớn càng đẹp trai hơn. Nam ca sĩ hài hước viết: “Con hơn cha là nhà có phúc. Nói vậy thôi, mai mốt mà ổng nhậu giống mình chắc chết tui quá. Love you!!!”.

{keywords}
Elly Trần khoe khoảnh khắc rạng rỡ, đáng yêu của cô con gái Mộc Trà khi cô bé bị dính kem ở trên miệng.

{keywords}
Diễn viên Trương Ngọc Ánh chia sẻ ảnh chụp cùng con gái khi vui chơi tại Hàn Quốc. Cô cho biết dù lạnh cóng nhưng rất vui vì tụi nhóc thích thú. 
{keywords}

Ca sĩ Hoàng Bách đăng ảnh chụp cùng hoa khôi Lan Khuê tại một sự kiện và hài hước viết: “Xin các bạn bình luận vào nội dung chính! Đừng nói về độ dài của đôi chân, bố cháu buồn!”.

{keywords}

MC Phan Anh dành thời gian vui chơi cùng con trai tại một hội chợ Xuân.

Lục Hoàng