Tập 8 của Anh trai say hi giới thiệu 2 tiết mục của đội Anh Tú và Rhyder, kết hợp nữ ca sĩ khách mời LyLy, rapper tlinh. Đội Anh Tú, Captain, Hải Đăng Doo, Vũ Thịnh và LyLy mở màn với phần trình diễn Người tình của nắng.

Cả đội chỉ có 10 ngày để hoàn thiện bài hát, lên ý tưởng trình diễn. Anh Tú cho biết LyLy đã tập luyện, lên ý tưởng cùng cả đội đến gần 3h sáng. Sân khấu trình diễn được dàn dựng như một MV, với bối cảnh là một tiệm may nhiều màu sắc. 4 "anh trai" hóa 4 anh thợ may, còn LyLy xuất hiện như một búp bê, khiến các chàng trai rung động. Ca khúc mang nhịp điệu, vũ đạo tươi trẻ.

Tiết mục khép lại live stage 3 là I’m thinking about you của đội Rhyder, Wean, Đức Phúc, Hùng Huỳnh và rapper tlinh. Wean cho biết cả đội rất cầu toàn, dành nhiều thời gian cho phần sáng tác, dẫn đến chưa hoàn thành sản phẩm hoàn chỉnh vào 4 ngày trước đêm diễn, không có nhạc để tập vũ đạo. 

Trang phục của đội, ánh sáng sân khấu đều lấy gam màu đỏ rực làm chủ đạo, nhằm thể hiện nguồn năng lượng dồi dào. Bối cảnh sân khấu là một siêu thị, với tlinh là cô nhân viên thu ngân nhàm chán, sau đó "lột xác" khi 4 "anh trai" tinh nghịch xuất hiện.

TikToker Xuân Ca và Hoa Xù cũng xuất hiện trong tiết mục I’m thinking about you. Đây là 2 TikToker nổi tiếng với ngoại hình xinh đẹp, cá tính và những video vũ đạo tạo xu hướng. Cả hai được giữ lại sân khấu sau phần trình diễn, đứng cùng đội nhưng không phát biểu. Xuân Ca bị làm mờ mặt và chỉ xuất hiện ở góc rộng, còn Hoa Xù hiện rõ trong các góc quay. 

Screenshot 2024 08 11 at 10.26.38.png
TikToker Xuân Ca (thứ hai từ phải qua) bị làm mờ mặt. Ảnh: Chụp màn hình

Sự không nhất quán tạo tranh cãi khi cả hai TikToker được giữ lại sân khấu nhưng không phát biểu, khiến nhiều khán giả nghi ngờ chương trình đã cắt sóng phần phát biểu để không làm lấn át thí sinh chính. Điều này gây tò mò và nhiều bình luận tiêu cực về việc không tôn trọng khách mời. 

Kết thúc live stage 3, 6 nhóm cùng bước vào màn thi đấu vũ đạo, với sự xuất hiện của dàn giám khảo là Đăng Quân, C2 Low, MC Buck, Sơn Lâm, Phước Lee. Ở vòng 1, Gemini Hùng Huỳnh, đại diện team Rhyder giành hạng nhất, được các giám khảo hết lời khen ngợi. Giám khảo Sơn Lâm cho rằng Hùng Huỳnh tạo cảm giác trình diễn thêm 10 lần vẫn thoải mái. Giám khảo Phước Lee khẳng định khả năng vũ đạo đã "chảy trong máu" nam ca sĩ. 

Ở vòng 2, Quang Trung từ đội Quân A.P là "nhân tố bí ẩn" gây ấn tượng với động tác vuốt tóc kết bài. Giám khảo Phước Lee hài hước cho rằng đã quên hết các phần trình diễn trước sau khi xem Quang Trung. 

Vòng 3 mang đến màn so tài giữa Anh Tú Atus và Ali Hoàng Dương. Sau cùng, màn trình diễn của Ali Hoàng Dương thuyết phục ban giám khảo và trở thành điểm sáng trong trận chung kết, giành giải nhất chung cuộc. Kết thúc phần thi, 5 giám khảo trổ tài nhảy ngẫu hứng gây bùng nổ.

Phần trình diễn của Quang Trung:

Sau các vòng thi của livestage 3, các "anh trai" có điểm cá nhân thấp nhất gồm Gin Tuấn Kiệt, Lou Hoàng, Hải Đăng Doo, Vũ Thịnh phải chia tay chương trình. Negavbật khóc, Anh Tú gục ngã xin lỗi khi không thể giữ được thành viên trong đội. 

Ảnh, video: BTC