Sáng 5/3, danh hài Xuân Hinh gây chú ý trên mạng xã hội khi chia sẻ hình ảnh cũ chụp cùng tỷ phú nức tiếng của Việt Nam. Anh viết: "Kỷ niệm 30 năm trước với chú em Phạm Nhật Vượng". 

{keywords}
Xuân Hinh đăng ảnh thời trẻ với tỷ phú Phạm Nhật Vượng

Hình ảnh mới đăng tải lập tức nhận được sự hưởng ứng của khán giả với hơn 30.000 lượt like trong chưa đầy 1h và hàng ngàn bình luận. Nhiều khán giả hài hước xem ảnh và nhận xét Xuân Hình thời trẻ đẹp trai và ngây thơ: "Bác Hinh bác Vượng ngày xưa trẻ đẹp trai thế", "Nhìn chú Hinh ngày ấy ngây thơ, trong trắng quá", "Một bác đẳng cấp tài chính và cống hiến cho kinh tế, một bác đẳng cấp diễn xuất và cống hiến cho nghệ thuật. Chúc hai bác nhiều sức khỏe"...

Xuân Hinh là một trong những nghệ sĩ hài đắt show nhất nhì đất Bắc. Ngoài tiền cát-xê cao và lịch diễn đều, dù không làm kinh doanh lớn như tỷ phú Phạm Nhật Vượng, Xuân Hinh cũng nổi tiếng trong giới nhờ buôn bán bất động sản. Dù giàu có nhưng anh là người sống rất tiết kiệm.

{keywords}
Xuân Hinh và bà xã.

Trong lúc cả nước giãn cách xã hội 2 năm qua, anh cũng giống như mọi người đều ở nhà và tham gia nhiều họat động chống dịch. Những chia sẻ trên mạng xã hội của anh đều dí dóm, hài hước với mong muốn tạo cho khán giả tâm lý thoải mái. Không được đi diễn, Xuân Hinh nói chưa bao giờ trải qua thời gian “vô công rồi nghề” dài như thế, ở nhà hết đi ra lại đi vào, “nhìn vợ già mãi cũng ngán”, anh “lôi quần áo ra phơi”. 

Clip Xuân Hinh hát 'Cô đôi thượng ngàn':

Đ.N

Xuân Hinh: Già duyên già dáng, già đáng đồng tiền

Xuân Hinh: Già duyên già dáng, già đáng đồng tiền

Xuân Hinh hay ngồi ở một quán cà phê nhỏ trên phố Triệu Việt Vương (Hà Nội). Ông chủ quán cà phê giới thiệu: Mỗi lần Xuân Hinh xuất hiện, quán lại được một “chuỗi” cười.