{keywords}
Siêu mẫu Xuân Lan vừa tổ chức họp báo công bố Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam và chiến dịch Bảo vệ quyền trẻ em. Trong lần tổ chức này, ngoài những bộ sưu tập mới nhất của các nhà thiết kế, siêu mẫu Xuân Lan mong muốn mọi người cùng nhau lên tiếng bảo vệ quyền trẻ em thông qua các dự án thiết thực.
{keywords}
Đến dự sự kiện, Hoa hậu Khánh Vân nổi bật với chiếc váy vàng ánh kim. Tuần lễ thời trang lần này sẽ có sự góp mặt của khoảng 600 mẫu nhí. Mỗi BST trình diễn sẽ có sự xuất hiện đặc biệt của những nghệ sĩ nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực khác nhau như Hoa hậu Hà Kiều Anh, diễn viên Thúy Diễm, ca sĩ Hoàng Bách, Hoa hậu Hương Giang, những quý ông đến từ chương trình Quý ông hoàn mỹ của đội Xuân Lan và Hương Giang…
{keywords}
Sự kiện còn có sự tham dự của Cindy Thái Tài.
{keywords}
Các thành viên đội Xuân Lan: Hữu Thanh Tùng, Vũ Linh, Hải Anh, Minh Kha, Hồng Khánh và Lưu Cao Phát, Hồ Nhật Quang đội Hương Giang tại chương trình Quý ông hoàn mỹ,... Ngoài ra, các học trò của đội còn lại cũng sẽ tham gia trình diễn trong bộ sưu tập của một nhà thiết kế. Theo Xuân Lan, tất cả drama trong chương trình là một cuộc chơi. Cô không ghét ai và tất cả các thí sinh trong chương trình sẽ có nhiều cơ hội làm việc với mình nếu có tố chất của một người mẫu.
{keywords}
Tại họp báo, Xuân Lan cũng công bố Khánh Vân, Khánh Đơn và bà xã Huỳnh Như cùng hàng loạt nghệ sĩ tên tuổi là Đại sứ của chiến dịch Bảo vệ quyền trẻ em.
{keywords}
Với chủ đề “Maturing For Tomorrow”, Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam diễn ra từ 9-10/4 tại TP.HCM lần này lan tỏa thông điệp cho tất cả trẻ em một tương lai vững vàng không chỉ trong kiến thức mà còn nhận được sự quan tâm của tất cả những người xung quanh, đặc biệt là gia đình.

Ngân An

Ảnh: Triều Vương

Bán kết 'Quý ông hoàn mỹ': Hà Anh lép vé trước Xuân Lan, Hương Giang

Bán kết 'Quý ông hoàn mỹ': Hà Anh lép vé trước Xuân Lan, Hương Giang

Tối 1/4, Bán kết The Next Gentleman - Quý ông Hoàn mỹ lên sóng với phần thể hiện tài năng của các thí sinh. Thí sinh Minh Kha bị giám khảo nghi ngờ hát nhép khiến HLV Xuân Lan phải trực tiếp giải thích lý do.