Thử thách “Puzzle Dance Challenge” cùng hashtags #Autism #KhacBietVanTuyet #PuzzleDanceChallenge, mang thông điệp nhân văn lan tỏa nhận thức về chứng tự kỷ: Khác biệt vẫn tuyệt đang nhận được nhiều hưởng ứng trên mạng xã hội.

Cùng tham gia hưởng ứng chiến dịch ý nghĩa này có siêu mẫu Xuân Lan. Xuân Lan kêu gọi các bậc cha mẹ, các em nhỏ hãy bảo vệ người thân, bạn bè của mình bằng việc tạo ra những thay đổi trong nhận thức của nhiều người bắt đầu từ điệu nhảy Puzzle giản đơn: “Những hành động khác biệt của trẻ tự kỷ không phải là căn bệnh, hãy quan tâm nhiều hơn và chấp nhận nó như một phần tất yếu của cuộc sống. Trẻ tự kỷ đã hơi bị thiệt thòi so với những đứa trẻ khác vì vậy chúng ta hãy dùng tình yêu thương để xoá bỏ khoảng cách đó…”.

{keywords}
Vũ đạo đáng yêu, gần gũi được sáng tạo trên nền nhạc vui tươi, bất cứ ai cũng có thể nhảy theo dễ dàng

Hoa hậu Jennifer Phạm và con gái khiến các fan thích thú với điệu nhảy đáng yêu và ý nghĩa, truyền tải thông điệp nhân văn khác biệt vẫn tuyệt, lan tỏa nhận thức về chứng tự kỷ.

{keywords}
 

Puzzle Dance Challenge được đông đảo cộng đồng hưởng ứng. Chỉ sau vài ngày ra mắt, điệu nhảy đã thu hút rất nhiều lượt chia sẻ và cover lại vũ điệu Puzzle Dance Challenge trên các mạng xã hội Youtube, Tiktok, Facebook, Instagram, góp phần lan tỏa thông điệp tích cực, lạc quan về chứng tự kỷ.

{keywords}
 Puzzle Dance Challenge được đông đảo cộng đồng trong và ngoài nước hưởng ứng

Ngoài Xuân Lan, hoa hậu Jennifer Phạm, hoạt động đầy ý nghĩa nhân văn này đã nhận được sự ủng hộ của nhiều văn nghệ sĩ cùng tham gia, trong đó có Mạnh Quyền - quán quân chương trình Tinh hoa hội tụ năm 2019, đạo diễn/nhà sản xuất phim Nguyễn Ngọc Lâm, cùng nhiều nghệ sĩ khác…

{keywords}
 Hãy dành sự quan tâm và yêu thương nhiều hơn đến những trẻ bị tự kỷ để giúp các em được sống bình đẳng hơn, được đáp ứng các nhu cầu đặc biệt, được phát triển các năng lực và được đóng góp cho xã hội

Để tham gia thử thách #PuzzleDanceChallenge, mọi người chỉ cần cover đoạn nhảy 15 giây, đăng clip nhảy của mình cùng bạn bè hoặc chia sẻ clip nhảy tại https://www.youtube.com/watch?v=wWhtBEPvfjQ trên Facebook, Youtube, Instagram, TikTok với hashtag #Autism #KhacBietVanTuyet #PuzzleDanceChallenge để cùng lan toả thông điệp và tình yêu thương với những người kém may mắn hơn mình.

Lệ Thanh