Xuân Lan, Phạm Hoài Nam, Đỗ Mạnh Cường và Nam Trung là bốn cái tên chính thức được BTC Vietnam’s Next Top Model 2011 chọn mặt gửi vàng trong hành trình tìm ra những ngôi sao thời trang mới.

TIN BÀI KHÁC


Scandal "thay máu" toàn bộ BGK Next Top Model 2010 ở những phút cuối đã gây nhiều điều không hài lòng trong dư luận. Rút kinh nghiệm trên, năm nay BTC cuộc thi Next Top Model đã sớm chính thức thông báo rộng rãi với công chúng top 4 nhân vật "quyền lực" - những người sẽ đóng vai trò cầm cân nảy mực trong suốt cuộc thi.

Theo đó, siêu mẫu tóc ngắn Xuân Lan sẽ thay thế Hà Anh ngồi ghế nóng trong cuộc thi năm nay. Ba thành viên còn lại là nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam, chuyên gia trang điểm Nam Trung và nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

Năm ngoái Vietnam’s Next Top Model khi mới khởi động đã có một cuộc thay đổi toàn bộ BGK Next Top Model ở những phút cuối cùng, ban đầu từ Elizabeth Thủy Tiên - NTK Hoàng Ngân - người mẫu Nathan Lee sang bộ ba giám khảo mới là người mẫu Hà Anh - Đức Hải và NTK Huy Võ. Sự thay đổi lẫn cách lựa chọn BGK của Vietnam’s Next Top Model năm ngoái chưa khiến nhiều người hài lòng bởi cả 3 nhân vật sau đó chưa có mức độ ảnh hưởng đáng thuyết phục tới làng thời trang Việt.

 BGK Vietnam’s Next Top Model 2011 (từ trái sang): Nam Trung, Mạnh Cường, Phạm Hoài Nam, Xuân Lan (nguồn: zing.vn)

BTC cho biết, đến thời điểm hiện tại, chương trình đã nhận được hàng ngàn hồ sơ đăng ký trên khắp cả nước. Chất lượng thí sinh năm nay sẽ cao hơn năm trước do tất cả những cô gái phải có chiều cao từ 1m68 trở lên.

Chương trình bước vào vòng sơ tuyển (casting) ở hai khu vực là TP.HCM từ 8h đến 17h ngày 16/8/2011 tại Trung tâm Hội nghị Riverside Palace, TP.HCM và Hà Nội từ 8h đến 17h ngày 23/8/2011 tại Trung tâm Thương mại The Garden thuộc Khu đô thị The Manor, Mỹ Đình.

Tập đầu tiên của chương trình Vietnam’s Next Top Model 2011 sẽ được phát sóng 20h tối chủ nhật ngày 25/9/2011 trên VTV3.

Thu Trang (tổng hợp)