Cách điều khiển xe máy của người đàn ông này khiến nhiều người vô cùng ngạc nhiên.

Chúng ta đã từng chứng kiến những tình huống tham gia giao thông rất nguy hiểm và gây xôn xao như lái xe bằng chân, chở hàng cồng kềnh, ngó lơ biển cảnh báo… nhưng hành động của "dị nhân" dưới đây lại làm những người đi đường vô cùng khó hiểu.

Những bức ảnh về dáng lái xe quái dị của một người đàn ông được chia sẻ trên một diễn đàn nổi tiếng. Thay vì đặt nhẹ ở chân cần số để có thể sẵn sàng xử lý trong những tình huống bất ngờ thì chân trái của anh ta lại đưa lên tận đầu và cố gắng quắp qua cổ.

{keywords}

Đây chắc hẳn là một tư thế Yoga!

Có người đùa rằng anh chàng này đang tranh thủ ôn lại những động tác Yoga mới học được để tránh quên bài; thậm chí còn có người hỏi bí-kíp để có thể đưa chân lên cao được như thế.

Nhưng đa phần đều cho rằng người đàn ông này tốt nhất nên lái xe như người bình thường để nhằm đảm bảo an toàn cho chính bản thân và những người tham gia giao thông khác.

{keywords}

Người đàn ông đang cố đưa chân qua đầu

Đây không phải là lần đầu tiên xuất hiện những quái nhân đường phố như thế này. Trước đây, một nam thanh niên đã trổ tài lái xe theo phong cách siêu "dị" vì xe bị thủng lốp, bất chấp việc gặp khó khăn trong việc điều khiển, dễ gây tai nạn giao thông.

{keywords}

Thanh niên này đi xe máy cũng "dị" không kém


(Theo Thế giới trẻ)