Để có thể tạo một cú đột phá nhằm chiếm lĩnh thị phần xe bán tải chạy điện, mới đây, hãng RAM tới từ Mỹ đã công bố một concept thiết kế cực kỳ độc đáo và phá cách, khiến cho người đam mê xe hơi không khỏi bất ngờ. 

Concept 1500 Revolution của hãng xe bán tải RAM.

Cụ thể, trong khuôn khổ Triển lãm Công nghệ Las Vegas 2023 vừa qua, RAM đã cho ra mắt mẫu Concept “1500 Revolution” khiến người xem phải ngạc nhiên với thiết kế sáng tạo đột phá và khác biệt hoàn toàn so với mọi mẫu bán tải điện trên thị trường hiện nay.

Chiếc RAM 1500 Revolution lần đầu sở hữu khoang nội thất bố trí tới 3 hàng ghế. Dù chưa có những thông số chính thức của nhà sản xuất, song theo các nguồn tin chưa chính thức, chiếc 1500 Revolution sẽ phải có công suất máy ước tính 745 mã lực, tầm hoạt động tối đa 400 dặm, tương đương khoảng 650km trên mỗi lần sạc và có trọng lượng tổng thể khoảng 4,5 tấn. 

Thiết kế 3 hàng ghế của RAM 1500 Revolution kết hợp cửa mở bung sang hai bên như Rolls-Royce.

Chiếc xe này được chính nhà sản xuất đánh giá rằng có một thiết kế vô cùng “sáng tạo” khi trung hòa được quá nhiều những yếu tố trên một thiết kế duy nhất. Xe đủ rộng và cơ bắp như một chiếc bán tải thực thụ nhưng lại có một ngoại thất bóng bẩy, uyển chuyển và hiện đại. 

Sàn xe RAM 1500 Revolution sẽ bố trí các thanh trượt để tùy chỉnh chiều rộng giữa các hàng ghế trước và sau.

Riêng ở vách ngăn khoang nội thất và khoang tải hàng phía sau, RAM bố trí 2 ghế gấp có thể gấp gọn lên vách hoặc hạ xuống để ngồi khi cần. Điều đó tạo nên một không gian bên trong của chiếc bán tải điện đặc biệt này, có thể bố trí tới 3 hàng ghế với 6 chỗ ngồi tách biệt.

Hàng ghế bên trong xe có thể linh hoạt thay đổi.

Những điểm thú vị trên chắc chắn sẽ tạo nên những sự khác biệt đặc trưng của RAM 1500 Revolution so với các xe bán tải điện hiện có tại Mỹ.

Hùng Dũng (theo Fox10)