{keywords}

Lý Á Bằng và vợ cũ Vương Phi có một con gái chung là Lý Yên. Cô bé bị môi hở hàm ếch từ khi còn trong bụng mẹ, nhưng hai người vẫn quyết định giữ lại. Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, Lý Yên sống chung với bố và được bố đưa đi phẫu thuật nhiều nơi để có được khuôn miệng hoàn hảo. Nam diễn viên "Anh hùng xạ điêu" chia sẻ trong một bài phỏng vấn rằng, anh từng khóc ngoài phòng giải phẫu vì lo lắng cho con gái và trách bản thân để con thiệt thòi. Lúc con còn nhỏ, anh luôn cố gắng tránh ống kính truyền thông cho Lý Yên để con gái không bị soi mói ngoại hình.
{keywords}
Không khó để bắt gặp hình ảnh 2 cha con đi chơi, mua sắm, du lịch cùng nhau quấn quýt không rời. Lý Yên đang được bố cho du học trong ngôi trường nội trú tư thục đắt đỏ bậc nhất thế giới với mức học phí 108.000 USD một năm. Lý Á Bằng sau khi ly hôn tập trung chủ yếu vào kinh doanh, và anh khẳng định tài sản sẽ làm thừa kế cho con cũng như cùng con tham gia các hoạt động từ thiện. Anh cũng từng khiến nhiều người xúc động với bức tâm thư gửi con công khai trên một chương trình truyền hình: “Bố từng nghĩ sẽ không quá yêu chiều con, nhưng nếu bố không cho con đủ tình thương làm sao con có thể sống lương thiện mà yêu mến người khác được chứ?”.
{keywords}

Là một ngôi sao hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ, cuộc sống gia đình của Châu Kiệt Luân sau kết hôn cũng nhận được nhiều sự chú ý. Anh kết hôn với người mẫu Côn Lăng năm 2015 và đến nay đã có hai bé, bé gái Hathaway Chou và bé trai Romeo. Nam ca sĩ thường xuyên chia sẻ ảnh gia đình cùng các con lên mạng xã hội với lời lẽ ngọt ngào tình cảm, hay chỉ là những hoạt động thường nhật của gia đình nhưng anh đều âu yếm quấn quýt bên con. Một tấm hình đi giày đôi với con gái, hay một bữa ăn sáng cùng cậu con trai đều chứa đựng tình cảm sâu sắc, Hathaway Chou xuất hiện trong một tấm hình bố đăng lên Instagram, cô công chúa nhỏ bên bờ biển được bố âu yếm gọi là “mặt trời”.

{keywords}
“Thiên vương Châu Á” cũng từng khẳng định trong một chương trình mà anh tham gia rằng muốn dành hết tất cả những gì tốt đẹp nhất cho con gái. Anh cũng nhiều lần chia sẻ rằng, cô con gái đáng yêu chính là nguồn cảm hứng để sáng tác những ca khúc của mình. Châu Kiệt Luân cũng từng thể hiện tình cảm với con qua bài hát “Người tình kiếp trước” do anh và con gái đồng sáng tác. Gia đình anh thường có những chuyến du lịch nước ngoài dài ngày, vợ anh thường xuyên cập nhật hình ảnh chồng cùng các con chơi đùa vui vẻ, tình cảm bên nhau.
{keywords}
Sau ly hôn với Dương Mịch, Lưu Khải Uy nhận quyền nuôi bé gái Tiểu Gạo Nếp, con chung của hai người. Sau ly hôn, sự nghiệp giải trí của anh không mấy phát triển nên anh chủ yếu ở Hong Kong và kinh doanh, dành nhiều thời gian cho con gái. Anh cùng vợ thống nhất vẫn tiếp tục cho Tiểu Gạo Nếp theo học tại một ngôi trường quốc tế ở Hong Kong với học phí đắt đỏ. Rất nhiều hình ảnh nam diễn viên tới trường đón con, đi mua sách vở cho con, dạo phố, bé gái bám chặt lấy bố không rời được chụp lại và đăng tải trên mạng, khiến mọi người ngưỡng mộ tình cảm anh dành cho Tiểu Gạo Nếp.
{keywords}
Đặc biệt, đã từng có một video đăng tải, ghi lại hình ảnh Lưu Khải Uy xuất hiện cùng Tiêu Gạo Nếp trên sân khấu trong buổi khai trường của bé. Hai bố con cùng trình diễn một tiết mục và tặng cho nhau một nụ hôn ngọt ngào vào màn kết. Video này khiến cho khán giả phát cuồng vì tình cảm và sự gắn bó yêu thương mà nam diễn viên dành cho cô công chúa nhỏ. Cuối tiết mục, mẹ của Lưu Khải Uy – bà nội của bé cũng mang hoa lên tặng cho hai bố con. Mọi người đều trầm trồ trước tình cảm mà bé Tiểu Gạo Nếp có được từ những người thân yêu, cho dù cuộc hôn nhân của bố và mẹ không được vẹn toàn.
{keywords}
“Tài tử không tuổi” Lâm Chí Dĩnh cũng là một ông bố nổi tiếng trong làng giải trí. Anh từng công khai việc có con với người mẫu Trần Nhược Nghi năm 2010 trong lúc tên tuổi và sự nghiệp đang ở đỉnh cao và gặp phải làn sóng phản đối từ các diễn đàn người hâm mộ. Tuy vậy anh vẫn tuyên bố đã đăng ký kết hôn cùng vợ, vì muốn bảo vệ vợ và con trai nhỏ khỏi những lời công kích. Năm 2014, anh cùng Kimi – con trai đầu lòng tham gia chương trình “bố ơi, mình đi đâu thế” mùa đầu tiên, khiến các fan hâm mộ phát sốt vì sự yêu thương và chăm sóc của anh dành cho con. Từ việc dỗ dành con, pha sữa cho con đúng giờ hay hỏi sở thích của con khi làm cơm đều khiến khán giả rung động. Dù đôi khi còn vụng về, nhưng mọi cử chỉ hành động ân cần của anh khi bên con đều toát ra sự yêu thương ngọt ngào từ trong ánh mắt.
{keywords}

Năm 2015, gia đình Lâm Chí Dĩnh chào đón hai bé trai sinh đôi. Từ đây, nam diễn viên cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh của con lên mạng xã hội. Vợ anh cũng đăng nhiều khoảnh khắc anh cho con uống sữa, dạy con học, chơi với con lên trang cá nhân. Tình cảm của gia đình nhỏ được nhiều người ngưỡng mộ. Không những vậy, tài tử họ Lâm còn thường xuyên dẫn vợ con đến cùng tham dự những sự kiện mà anh tham gia. Trước khi lập gia đình, ai cũng biết anh là người rất đam mê đua xe tốc độ mạo hiểm, nhưng sau khi có con không còn thấy ở những cuộc đua nữa, phần lớn chỉ cùng con trai đua xe mô hình cho đỡ “nghiền”. Anh cho biết mình tập trung chăm sóc gia đình và không muốn vợ con phải lo lắng khi bản thân đặt tính mạng dưới vô lăng tốc độ tử thần.

{keywords}

Một trong những cặp đôi đình đám và quyền lực của làng giải trí xứ Hoa là Huỳnh Hiểu Minh và vợ Angela Baby. Hai người kết hôn và có cậu con trai nhỏ đáng yêu tên Tiểu Bọt Biển. Sau khi sinh con, Angela Baby tiếp tục nhận được lời mời đóng phim, Huỳnh Hiểu Minh dành phần lớn thời gian ở nhà chăm con và qua lại phim trường đưa đón vợ. Hai người cũng không để lộ mặt con, những tấm hình đăng lên mạng xã hội đều được che mặt.

{keywords}
Trong bữa tiệc sinh nhật của bé Tiểu Bọt Biển năm 3 tuổi, Huỳnh Hiểu Minh đã hóa thân vào nhân vật Siêu nhân điện quang mà bé rất thích để chụp ảnh cùng. Sau đó anh chia sẻ lại bài đăng của vợ cùng dòng tâm sự: ”Ba tuổi rồi, mãi mãi là Siêu nhân điện quang của con”. Huỳnh Hiểu Minh cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh cùng con đi chơi sở thú, bóng rồ lên mạng xã hội. Người hâm mộ của anh nhận xét rằng dù trên phim anh có là tổng tài bá đạo thế nào, nhưng khi trở về làm người đàn ông của gia đình, mọi hành động đều khiến trái tim các cô gái tan chảy.

Lưu Khải Uy cùng con gái biểu diễn trong ngày khai giảng của Tiểu Gạo Nếp

Tiểu Ngọc

Trương Bá Chi lỗ hơn 130 tỷ, Lưu Hiểu Khánh tiếc thương 'Diêm vương' Lưu Giang

Trương Bá Chi lỗ hơn 130 tỷ, Lưu Hiểu Khánh tiếc thương 'Diêm vương' Lưu Giang

- Trương Bá Chi gần đây có rao bán một căn nhà nằm trong khu đắt tiền, và người ta phát hiện ra cách đây vài năm giá trị của nó cao hơn rất nhiều so với giá bây giờ mà nữ diễn viên đưa ra.