Trước sự nguy hiểm của siêu bão Yagi khi đổ bộ vào phía Bắc nước ta, các phóng viên của VTV đã được tung ra hiện trường để phục vụ cho các bản tin Thời sự được cập liên tục mỗi giờ từ các điểm nóng. Bên cạnh các phóng viên nam, có 3 phóng viên nữ được tung ra hiện trường. 

Trong khi Tùng Thư bám trụ ở Cô Tô, Quỳnh Hoa tác nghiệp ở Hạ Long thì Nguyễn Ngân - gương mặt quen thuộc của VTV thường xuất hiện ở các điểm nóng được phân công tác nghiệp ở Hà Nội. Trong bản tin 15h ngày 7/9 trên VTV1, Nguyễn Ngân tác nghiệp ở khu vực chân cầu Nguyễn Chí Thanh. Đây là nơi gần trụ sở VTV và có rất nhiều toà nhà cao tầng nên gió giật rất mạnh.

nguyen ngan.mp4
Nguyễn Ngân cố gắng đứng vững trước gió bão để lên hình trực tiếp. 

Dù cố gắng trụ vững nhưng nữ phóng viên nhiều lần bị đánh bật khỏi vị trí, suýt bị gió thổi bay. Cô liên tục nhấn mạnh mức độ nguy hiểm của cơn bão và khuyến cáo người dân Hà Nội không di chuyển ra đường để bảo toàn tính mạng. 

Có thể thấy cùng với các cơ quan báo chí khác, VTV đã mang tới những bản tin cập nhật sống động về diễn biến bão Yagi, phần nào để người dân cảm nhận mức độ nguy hiểm của thiên tai để tự bảo vệ mình. 

Quỳnh An
Ảnh, clip: VTV