Chương trình Tin Dùng Việt Nam là sự kiện thường niên duy trì từ năm 2006 đến nay. Đây là chương trình lấy ý kiến người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ hậu mãi.

Hội đồng bình chọn bao gồm Tổng biên tập Tạp chí Kinh tế Việt Nam, các chuyên gia kinh tế ngành, đại diện các hiệp hội, ngành hàng, chuyên gia nghiên cứu thị trường và đại diện Ban tổ chức Hội đồng tư vấn sẽ lựa chọn ra những sản phẩm, dịch vụ đạt Top 100 Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam. Lễ công bố và vinh danh Top 100 sản phẩm - dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2022 vừa được tổ chức chiều ngày 7/12, tại Hà Nội.

Xúc xích Nurembe là một trong những dòng sản phẩm cao cấp của Đức Việt được rất nhiều khách hàng  ưa chuộng. Sản phẩm được xay thô từ những phần ngon nhất của thịt heo nhập khẩu và phối trộn gia vị với công thức nguyên bản, chuẩn xúc xích Đức. 

Điểm đặc biệt làm nên vị ngon lạ của xúc xích Nurembe là còn bởi gia vị Marjoram - 1 gia vị giàu dinh dưỡng có mùi thơm nhẹ được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo chinh phục những thực khách sành ăn.

Bên cạnh đó, hiện Đức Việt không ngừng ghi dấu ấn trên thị trường với các dòng xúc xích tươi, chuẩn công nghệ Đức hiếm có trên thị trường, các dòng sản phẩm cắt lát cao cấp, hay sản phẩm mới như xúc xích ăn liền Handy, sản phẩm mang phong cách Hàn Quốc như Seoul’s hotdog, hay bánh bao, chả giò mang nét ẩm thực truyền thống Á Đông…

Dù là các dòng xúc xích Đức đặc trưng hay sản phẩm mới, mang phong cách ẩm thực hiện đại, Đức Việt vẫn luôn khẳng định giữ phương châm “vừa ngon vừa lành”. 

“Các sản phẩm được sản xuất bởi nguyên liệu nhập khẩu được chọn lọc kỹ càng cũng như được sản xuất trên dây chuyền khép kín hiện đại, cùng quy trình kiểm soát nghiêm ngặt. Và hơn hết, mỗi một công nhân, một người quản lý không chỉ cống hiến vì trách nhiệm mà còn bởi sự tâm huyết với ẩm thực, với mong muốn người Việt phải được “ăn sạch, uống sạch””, đại diện Đức Việt chia sẻ. 

Thúy Ngà