Marketing Online ngày càng chiếm vai trò quan trọng trong xu thế phát triển của xã hội. Giá trị cốt lõi mà Xuyên Việt Media mong muốn mang lại cho các khách hàng bao gồm: tối ưu hóa chi phí dịch vụ và tối ưu hóa hiệu quả xây dựng thương hiệu.

Từ đó, Xuyên Việt Media giúp khách hàng sử dụng dịch vụ marketing với chi phí chỉ tương đương thuê 1 nhân sự làm việc tại công ty.

{keywords}
 

Hiện nay, Xuyên Việt Media đang cung cấp các dịch vụ chủ đạo gồm: dịch vụ viết bài chuẩn SEO cho website; dịch vụ Link Building toàn diện; dịch vụ SEO tổng thể; dịch vụ quản trị website và dịch vụ đăng báo điện tử cho cá nhân và doanh nghiệp.

Với hầu hết các doanh nghiệp SMEs và các chủ website là cá nhân, sự bỡ ngỡ khi lần đầu tiến hành làm Marketing Online là điều khó tránh khỏi. Vì vậy, Xuyên Việt Media luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí cho các doanh nghiệp, cá nhân thông qua fanpage của công ty.

Các kiến thức cơ bản và định hướng chiến lược cơ bản sẽ được làm rõ trong quá trình tư vấn. Điển hình là định hướng tối ưu hóa website để khách hàng có thể hình dung về quá trình làm SEO tổng thể.

{keywords}
 

Theo đại diện Xuyên Việt Media, mỗi dịch vụ của công ty đều được đóng gói với nhiều mức chi phí khác nhau để phù hợp với tất cả các doanh nghiệp. Trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp chịu ảnh hưởng do dịch bệnh như hiện nay, vấn đề tối ưu hóa chi phí cho doanh nghiệp là yếu tố quan trọng.

Ông Trần Thắng, CEO Xuyên Việt Media chia sẻ: “Xuyên Việt Media phấn đấu xây dựng hệ sinh thái truyền thông online theo định hướng tinh gọn, đặc biệt là khả năng vận hành doanh nghiệp với số lượng nhân sự tối thiểu và hiệu quả tiếp thị tối đa”.

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Xuyên Việt Media

Hotline/Zalo: 0963 711 297

Email: xuyenvietmedia.com@gmail.com

Địa chỉ: 207 Nguyễn Văn Thủ, Đa Kao, Quận 1, TP.HCM, Việt Nam.

Website: https://xuyenvietmedia.com/

Phương Dung