{keywords}
{keywords}

Ngọc Anh gần đây được chú ý khi đóng vai chính trong phim Phố trong làng. Nữ diễn viên sinh năm 1995 vừa tung loạt ảnh diện bikini hai mảnh khoe vòng 3 siêu hot bên bờ cát rực nắng của Phú Quốc. 

{keywords}

Cũng giống như lần đăng ảnh mặc bikini cách đây không lâu, Ngọc Anh lại nhận nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh nhiều lời khen ngợi như: Đẹp thật sự; Ngọc Anh quyến rũ sexy quá; Ngắm hoài không chán; Đẹp không tì vết... thì cũng có bình luận không hài lòng với hình ảnh của cô. Khi một khán giả viết: "Mới nổi được tí thôi em đừng làm mất hình ảnh em ơi". Ngọc Anh chỉ đáp: "Em đi biển".

{keywords}

Ngọc Anh từng chia sẻ, thường thì chỉ khi chụp quảng cáo nội y hay đi biển thì cô mới sexy với bikini và bodysuit. Cô không (hoặc chưa) có ý định chụp bộ sexy kiểu nghiêm túc bao giờ. Từng là người mẫu nội y trước khi làm diễn viên nên dễ hiểu Ngọc Anh có vóc dáng đẹp, thân hình sexy và cũng sở hữu rất nhiều bức hình diện bikini hay mặc nội y vô cùng gợi cảm.  

{keywords}
{keywords}

Ngọc Anh chia sẻ với VietNamNet cô có số đo 3 vòng 82-61-92cm. Tuy được khen ngợi hết lời về vóc dáng nhưng Ngọc Anh thừa nhận nhược điểm của cô là da không đẹp và tay chân ngắn. 

{keywords}

Nói về những nhận xét khiếm nhã bên dưới những bức ảnh bikini gợi cảm đăng trên trang cá nhân, nữ diễn viên cho biết: "Tôi tôn trọng sự khác biệt quan điểm mỗi người thôi chứ tôi thích bikini khi đi biển và lựa chọn những gì tôn hình thể". 

{keywords}

Ngọc Anh chia sẻ thêm cô không muốn gò bó hay đóng khung bản thân trong một kiểu nào đó. "Tôi sẽ chiều dư luận nhất có thể nhưng có những thứ thuộc về sở thích cá nhân thì Ngọc Anh sẽ chiều bản thân mà không quan tâm đến ý kiến của người khác", nữ diễn viên nói với VietNamNet.

Hậu trường một buổi chụp nội y siêu nóng bỏng của Ngọc Anh  

An Na  
Ảnh: NVCC

Ê kíp phim 'Phố trong làng' nhận bằng khen của Bộ Công an

Ê kíp phim 'Phố trong làng' nhận bằng khen của Bộ Công an

Trưa 28/3, ê kíp đoàn phim ''Phố trong làng'' nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ Công an.