Được biết chuỗi sự kiện này đã được hệ thống cửa hàng Mẹ bầu & Em bé KidsPlaza tổ chức trong 3 năm liên tiếp với thông điệp ý nghĩa về việc luyện tập yoga, giúp mẹ bầu có một thai kỳ khoẻ mạnh.

{keywords}
 Sự kiện kết nối 3000 mẹ bầu tập yoga sẽ diễn ra vào ngày 19/12/2021

Sự kiện năm 2019 được tổ chức tại cung thể thao Quần Ngựa với 500 mẹ bầu tập yoga, đã xác lập kỷ lục nhiều người tập yoga nhất Đông Nam Á. Năm 2020, trong bối cảnh dịch Covid-19, KidsPlaza đưa ra ý tưởng kết nối các mẹ bầu bằng hình thức trực tuyến. 2000 mẹ bầu trên khắp mọi miền Tổ quốc đã cùng nhau góp mặt trong sự kiện tập yoga có một không hai, xác lập kỷ lục thế giới.

Năm nay, KidsPlaza phá vỡ kỷ lục thế giới của chính mình với sự kiện “Vững tin mẹ bầu Việt Nam - Kết nối 3000 mẹ bầu tập yoga trực tuyến”. Mong muốn mang tới một năng lượng tích cực, truyền cảm hứng về việc chăm sóc một thai kỳ khoẻ mạnh, sự kiện diễn ra miễn phí vào ngày 19/12, được phát sóng trực tiếp trên Fanpage và Youtube của KidsPlaza. Để không bỏ lỡ chương trình, có thể đăng ký tham gia tại: https://kylucmebau.kidsplaza.vn/

{keywords}
 Sự kiện của kết nối 2000 mẹ bầu tập yoga trực tuyến của KidsPlaza năm 2020 đã xác lập kỷ lục thế giới

Theo ông Gurdev Singh - Phó Chủ tịch liên đoàn yoga châu Á: "Giai đoạn thai kỳ là khi một sinh linh mới được phát triển trong cơ thể của người phụ nữ, đó còn là một tâm hồn mới, một trí óc mới. Việc thực hành yoga sẽ giúp bạn trở nên khoẻ mạnh, dẻo dai, tâm trí bạn được bình yên và tĩnh lặng. Chúng tôi tin rằng phụ nữ là người sáng tạo ra thế giới. Họ sáng tạo ra thế giới bằng cách tạo ra một sinh mệnh mới".

Ông nói thêm: “Tôi vô cùng hạnh phúc khi được là một phần của sự kiện này trong suốt 3 năm vừa qua, tôi tin rằng đây là sự kiện duy nhất và lớn nhất trên thế giới về yoga dành cho mẹ bầu”.

Sự kiện năm nay có nhiều nội dung hấp dẫn, không chỉ kết nối các mẹ bầu tập yoga, các mẹ bầu, mẹ bỉm sữa còn được giao lưu trực tuyến với những người nổi tiếng như ca sĩ Đông Nhi, NSƯT Xuân Bắc, giải trí với minigame vui nhộn, nhiều quà tặng giá trị.

{keywords}
 Ca sĩ Đông Nhi đã đồng hành cùng sự kiện của KidsPlaza trong 2 năm liên tiếp

Đặc biệt tại sự kiện, các mẹ có cơ hội mua sắm các sản phẩm mẹ và bé từ các nhãn hàng nổi tiếng thế giới với giá siêu ưu đãi.

Sự kiện đã thu hút sự quan tâm và đăng ký tham gia của hàng trăm ngàn mẹ bầu, mẹ bỉm sữa trên toàn quốc. Đây là một sân chơi mới lạ, độc đáo và mang nhiều giá trị cho người tham gia.

{keywords}
 Sự kiện 500 mẹ bầu tập yoga tại cung thể thao Quần Ngựa năm 2019

Trước đó KidsPlaza cũng tích cực triển khai các hoạt động cộng đồng như tổ chức hàng ngàn lớp học tiền sản miễn phí trong suốt 13 năm, dự án “Hành trình yêu thương” giúp đỡ những em nhỏ khó khăn, xây trường học cho các em bé vùng cao, dự án “Trai hay gái đều có quyền làm người”, “Mẹ làm tốt lắm”, “KidsPlaza vun bổi tương lai”…

“Giúp hành trình nuôi con trở nên đơn giản hơn và mang tới những điều tốt đẹp nhất cho trẻ em Việt Nam là sứ mệnh của KidsPlaza” - đại diện KidsPlaza khẳng định.

KidsPlaza hiện có hệ thống 141 cửa hàng trên toàn quốc, cung cấp các sản phẩm an toàn, chất lượng dành cho mẹ bầu và em bé.

Lệ Thanh