Dự án Hát vì nụ cười trẻ em Việt Nam - Music For Your Smile được tài trợ bởi một số doanh nghiệp Nhật Bản đang hoạt động tại Việt Nam. Yamaha Motor Việt Nam là một trong những nhà tài trợ chính.

Dự án hướng tới mục đích đồng hành, hỗ trợ người dân Việt Nam, đặt trọng tâm vào việc  xoa dịu nỗi đau cho các em nhỏ gặp nhiều tổn thương do đại dịch Covid-19 mang lại. Các em nhỏ mồ côi, gia đình có hoàn cảnh khó khăn là những người cần được hỗ trợ về vật chất, về giáo dục và cũng như tinh thần trong dài hạn.

Với từng hoàn cảnh đặc thù của các em, dự án sẽ có những gói hỗ trợ điển hình bao gồm hỗ trợ khẩn cấp (chăm sóc y tế, chuyển chỗ ở,..), tham vấn tâm lý và hỗ trợ sức khoẻ tinh thần, học bổng (học phí, tiền đồng phục, sách vở, bảo hiểm y tế), và tham vấn về học tập để giúp trẻ không bị nỗi đau tâm lý ảnh hưởng đến việc học. Dự án sẽ là điểm tựa vững chắc đồng hành cùng các em vượt qua hoàn cảnh khó khăn.

{keywords}
 

“Gói hết những xót xa vụn vỡ trong tim. Sau cơn giông gió em sẽ là cánh chim” là câu hát đầy xúc động trong MV “Em không lẻ loi” được nam ca sĩ, rapper Justatee ra mắt để đồng hành với dự án Hát vì nụ cười trẻ em Việt Nam - Music For Your Smile, kêu gọi sự đóng góp từ cộng đồng. Dự án sử dụng âm nhạc là chất kết nối để nâng cao trách nhiệm trong cộng đồng và trao lòng nhân ái đến trẻ em Việt Nam với hy vọng sau cơn giông gió các em sẽ tìm lại nụ cười trên môi, trên “khuôn mặt Việt Nam em rất hiền”.

{keywords}
Tổng giám đốc Yamaha Motor Việt Nam trao tặng 8.500 bộ kit test hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 cho huyện Sóc Sơn

Sau gần 25 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, Yamaha luôn đẩy mạnh các chương trình vì cộng đồng, đặc biệt là các chương trình hướng tới thanh thiếu niên, thế hệ tương lai, mầm non phát triển của đất nước. Ngay khi dịch Covid-19 bùng phát, Yamaha Việt Nam đã có những hành động thiết thực hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 như trao tặng 8.500 bộ kit test nhanh cho huyện Sóc Sơn. Doanh nghiệp cũng ủng hộ 1 tỷ đồng cho Quỹ vắc xin phòng chống dịch Covid-19…

Với dự án này, Yamha Motor Việt Nam tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Kết nối với mọi người để tạo ra một thế giới tốt hơn nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống”.

Tìm hiểu thêm về dự án Music For Your Smile tại: https://musicforyoursmile.vn/official/

Ngọc Minh