Chị Nguyễn Phương Nga (quận Ba Đình, Hà Nội) đang được nhân viên đại lý Yamaha Town Nguyễn Chí Thanh giới thiệu về một số mẫu xe tay ga, chia sẻ: “Tôi có ý đổi sang một chiếc xe tay ga mới từ tháng trước cơ, nhưng quyết định chờ thêm xem có mẫu xe nào phù hợp và được giảm giá ưu đãi nhiều hơn trong dịp lễ Tết hay không”.

Chị Nga cho biết, năm nay do ảnh hưởng của dịch bệnh nên kinh tế khó khăn, giá xăng thì tăng cao, nhưng vì xe của chị đã quá cũ, nên vẫn phải quyết định sắm xe mới, tuy nhiên tiêu chí hàng đầu là phải tiết kiệm xăng. “Với lại mua xe thời điểm này để có xe mới du xuân, hy vọng mang lại nhiều điều tốt lành hơn trong năm mới”, chị Nga kể.

Cùng có ý định sắm một chiếc xe mới như chị Nga, anh Phạm Xuân Tình (quận Long Biên, Hà Nội) “săn” các chương trình ưu đãi, giảm giá dịp Tết, anh Tình chia sẻ: “Tôi đang thích đổi sang một chiếc xe máy có kiểu dáng thể thao, khỏe khoắn. Chật vật kiếm tiền cả năm, cuối năm cũng phải tự thưởng cho mình, mà được chạy một chiếc xe mới đúng sở thích sẽ mang lại niềm vui, khí thế làm việc cho cả năm mới”.

{keywords}
 Yamaha Grande - mẫu xe ga tiết xăng hàng đầu Việt Nam

Dịp cuối năm 2021, nhà sản xuất xe máy Nhật Bản - Yamaha Motor đã giới thiệu nhiều phiên bản mới dành cho một số dòng xe “hot” trên thị trường. Theo đó, từ ngày 1/12/2021 - 31/1/2022, Yamaha tung ra chương trình khuyến mại hấp dẫn mang tên: “Tết rộn ràng - Hổ vàng phát lộc” với những ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng, như: tặng ngay 2 triệu đồng khi mua Yamaha Grande hoặc Yamaha Janus; tặng ngay 7 triệu đồng khi mua Yamaha Freego S; tặng ngay 5 triệu đồng khi mua Yamaha Freego.

{keywords}
 Khách hàng khi mua mẫu xe Janus đang được Yamaha tặng ngay 2 triệu

Ngoài ra, tất cả các khách hàng khi mua xe Yamaha đều được tham gia chương trình quay số trúng thưởng với những phần quà giá trị, gồm: Giải nhất (90 giải): 1 xe máy Yamaha cùng loại khách hàng đã mua khi tham gia chương trình. Giải nhì (90 giải): 1 chỉ vàng thần tài SCJ. Giải khuyến khích (1000 giải): thẻ nạp tiền điện thoại trị giá 200.000 đồng.

{keywords}
 

Theo đại diện của Yamaha Motor Việt Nam, bên cạnh việc kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm, chương trình khuyến mại “Tết rộn ràng - Hổ vàng phát lộc” của hãng nhằm tri ân và chia sẻ những khó khăn với khách hàng bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, đồng thời mong muốn người tiêu dùng Việt có thêm cơ hội để sở hữu những mẫu xe máy chất lượng, kiểu dáng thời trang, thể thao lại vô cùng tiết kiệm xăng của nhà Yamaha.

Thông tin chi tiết về chương trình: https://ymhvn.com/Tetpromotion-VNN

Lệ Thanh